Hà Đức Chinh nghỉ 2-3 tháng vì chấn thương cổ chân

Chấn thương cổ chân nặng hơn dự kiến khiến Hà Đức Chinh phải ngồi ngoài 2 đến 3 tháng để chữa trị

Chấn thương cổ chân nặng hơn dự kiến khiến Hà Đức Chinh phải ngồi ngoài 2 đến 3 tháng để chữa trị.

Tiền đạo của CLB Đà Nẵng gặp vấn đề với cổ chân từ hồi tháng 3, sau đợt tập trung U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2020. Tuy nhiên, anh vẫn nén đau tập luyện, thi đấu khiến phong độ không đảm bảo. Điều này cũng khiến tình trạng chấn thương trở nên nghiêm trọng hơn.

Theo kết quả thăm khám mới đây, tiền đạo người Phú Thọ cần 2 đến 3 tháng ngồi ngoài để bình phục chấn thương. Đây là tin không vui đối với HLV Lê Huỳnh Đức, dù đội bóng sông Hàn đang có vị trí tương đối an toàn so với nhóm cầm đèn đỏ.

Hà Đức Chinh nghỉ 2-3 tháng vì chấn thương cổ chân-1

Hà Đức Chinh phải nghỉ thi đấu nửa đầu giai đoạn lượt về V.League 2019. Ảnh: Hoài Thanh.

Trong thời gian qua, thuyền trưởng CLB Đà Nẵng nhiều lần kêu than về vấn đề lực lượng. Có thời điểm, ông chỉ trích phong độ tệ hại của cậu học trò và cho hay do không còn tiền đạo tốt trong tay nên Đức Chinh vẫn được ra sân thi đấu.

Sau thất bại 2-3 trước CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy, ông Đức lên tiếng thừa nhận: "Đức Chinh chấn thương cổ chân nhưng vẫn giấu tôi để thi đấu. Vấn đề của cậu ấy không nặng cũng không nhẹ, nhưng ảnh hưởng tới khả năng thi đấu".

"Mỗi lần di chuyển, Đức Chinh cho thấy sự khó chịu. Tôi để ý thì thấy cậu ấy rất đau đớn khi dứt điểm", ông Đức nói thêm.

Nhà cầm quân này cho biết ông tính đến khả năng cho cậu học trò đi chữa trị, nhưng vấn đề nhân sự khiến Đức Chinh vẫn phải nén đau thi đấu. "Trong tay tôi không còn tiền đạo tốt. Sau lượt đi, tôi sẽ đưa cậu ấy đi điều trị", ông Đức chia sẻ.

Hà Đức Chinh là tiền đạo chủ lực của U22 Việt Nam. Cùng với Tiến Linh, anh được đặt kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại SEA Games 30 diễn ra cuối năm nay.

Theo Zing.vn


V.League 2019

Đức Chinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.