HA Gia Lai nhận tin dữ từ Công Phượng

Tiền đạo Công Phượng dính chấn thương có thể sẽ phải nghỉ 1-2 vòng đấu tại V-League. Đây thực sự là một tin không vui với HA Gia Lai cũng như giám đốc kỹ thuật người Hàn Quốc Chung Hae Seon

Tiền đạo Công Phượng dính chấn thương có thể sẽ phải nghỉ 1-2 vòng đấu tại V-League. Đây thực sự là một tin không vui với HA Gia Lai cũng như giám đốc kỹ thuật người Hàn Quốc Chung Hae Seon.

Chiều qua (21/10), HA Gia Lai có trận làm khách trên sân Tam Kỳ của đội đầu bảng Quảng Nam. Đây cũng là trận đấu ra mắt của giám đốc kỹ thuật Quốc Chung Hae Seon – người sẽ chịu trách nhiệm cao nhất về chuyên môn ở đội bóng phố Núi, sau khi HLV Nguyễn Quốc Tuấn rút lui.

Ở trận ra mắt thầy ngoại, các cầu thủ HA Gia Lai đều muốn ghi điểm, Công Phượng cũng không phải là một ngoại lệ. Tuy nhiên, dường như tiền đạo người Nghệ An đã không gặp may mắn khi dính chấn thương ngay ở những phút đầu tiên.


Công Phượng (trái) vừa dính chấn thương và sẽ nghỉ ít nhất một hai tuần

Công Phượng (trái) vừa dính chấn thương và sẽ nghỉ ít nhất một hai tuần

Cụ thể, ở phút thứ 3 từ một nỗ lực đua tốc độ tranh cướp bóng với trung vệ đối phương, Công Phượng đã bị mất trụ và gặp chấn thương ở cổ chân phải. Tình huống này đã khiến tiền đạo sinh năm 1995 không thể tiếp tục thi đấu và HLV Dương Minh Ninh đã quyết định rút anh ra khỏi sân và thay bằng người đồng đội Văn Toàn.

Thông tin từ các bác sĩ CLB HA Gia Lai, Công Phượng đã gặp chấn thương lật cổ chân phải. Điều này có thể khiến anh lỡ hẹn với vòng 23 V-League, khi HA Gia Lai sẽ phải thi đấu với đối thủ mạnh Hà Nội FC. Đây có thể cũng là trận đấu tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo dự khán.

Chấn thương gần nhất mà Công Phượng phải đối mặt đã diễn ra ở vòng chung kết U23 châu Á năm 2016, khi anh dính chấn thương vai rất nặng ở trận thua U23 UAE. Còn ở V-League, Công Phượng là một trong những cầu thủ hiếm khi dính chấn thương.

Ở trận đấu chiều qua, HA Gia Lai trong trận ra mắt giám đốc kỹ thuật người Hàn Quốc Chung Hae Seon đã có trận hoà 1-1 trước Quảng Nam, qua đó chấm dứt mạch 4 trận thua liên tiếp.

Trong khi đó, dù vẫn dẫn đầu bảng nhưng Quảng Nam không còn nắm lợi thế bởi FLC Thanh Hóa sẽ đá muộn vào lúc 17 giờ hôm nay, gặp chủ nhà Than Quảng Ninh. Nếu giành chiến thắng, đội bóng xứ Thanh sẽ vượt lên dẫn lại Quảng Nam 2 điểm.

Theo Dantri.com.vn


Công Phượng

HLV Dương Minh Ninh

Chung Hae Seon


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.