Hà Nội FC nhận liền 5 án phạt, HAGL “thở phào”

Với những vi phạm trên sân Pleiku ngày 11.5, thầy và trò CLB Hà Nội đã phải nhận những án phạt nghiêm khắc từ Ban kỷ luật VFF

Với những vi phạm trên sân Pleiku ngày 11.5, thầy và trò CLB Hà Nội đã phải nhận những án phạt nghiêm khắc từ Ban kỷ luật VFF. Cụ thể, đội bóng thủ đô phải nhận liền một lúc 5 án phạt.

ha noi fc nhan lien 5 an phat, hagl “tho phao” hinh anh 1

Hà Nội FC nhận 5 án phạt từ Ban kỷ luật VFF về sự cố trên sân Pleiku. Ảnh: IT.

Sáng nay (14.5), Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã ban hành các quyết định đối với những trường hợp vi phạm Quy định về kỷ luật của Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam (VFF) tại trận đấu giữa CLB HAGL và CLB Hà Nội, trong khuôn khổ lượt đi Tứ kết Cúp QG – Sư Tử Trắng 2018, diễn ra trên SVĐ Pleiku ngày 11.5 vừa qua.

Cụ thể, theo Quyết định số 183/QĐ-LĐBĐVN, với hành vi thiếu văn hóa xúc phạm danh dự trọng tài trong trận đấu, HLV trưởng Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC đã bị đình chỉ làm nhiệm vụ 4 trận tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam và phạt tiền 15 triệu đồng. Cũng với hành vi trên, đội trưởng Thành Lương bị cấm thi đấu 3 trận tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam và phạt tiền 10 triệu đồng.

Phó Giám đốc phụ trách truyền thông CLB Hà Nội ông Nguyễn Quốc Tuấn, người đã có hành vi khiêu khích, ném chai nước vào khán giả trên khán đài sân Pleiku, bị đình chỉ làm nhiệm vụ 02 trận tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam và phải nộp phạt 10 triệu đồng.

Với lỗi tương tự, hậu vệ Đại Đồng bị cấm thi đấu 2 trận và phải nộp phạt 10 triệu đồng. Riêng cầu thủ Moses Oloya bị cảnh cáo vì đã có hành vi phi thể thao với cầu thủ Nguyễn Văn Hạnh của HAGL.

Cũng theo Quyết định số 185/QĐ-LĐBĐVN, BTC trận HAGL vs Hà Nội FC bị phạt 25 triệu đồng vì để xảy ra tình trạng khán giả xuống sân thi đấu và ném chai nước xuống sân thi đấu.

Như vậy, CLB Hà Nội sẽ mất những trụ cột là HLV trưởng Chu Đình Nghiêm, đội trưởng Thành Lương trong trận tái đấu với HAGL ở lượt về Tứ kết Cúp QG 2018 trên sân Hàng Đẫy vào ngày 15.5. Tiếp đó là những trận đấu quan trọng khác ở V.League 2018.

Theo Danviet.vn/VFF


Thành Lương

CLB Hà Nội

CLB HAGL

V.League 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.