HAGL "dở khóc dở cười" trước tin 9 cầu thủ được lên U23 Việt Nam

Đang đứng cuối bảng xếp hạng V-League, HAGL lại còn gặp cảnh trớ trêu khi có đến 9 cầu thủ được gọi tập trung U23 Việt Nam.

Đang đứng cuối bảng xếp hạng V-League, HAGL lại còn gặp cảnh trớ trêu khi có đến 9 cầu thủ được gọi tập trung U23 Việt Nam.

HAGL "dở khóc dở cười" trước tin 9 cầu thủ được lên U23 Việt Nam

Với thành tích 3 thua, 1 hòa chỉ có duy nhất 1 điểm sau 4 lượt trận đầu tiên ở V-League 2017, HAGL hiện đang xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng. Khó khăn chồng chất khiến thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn buộc phải tập trung tất cả cho cuộc chiến trụ hạng.

So với các đội bóng khác ở V-League, HAGL là đội bóng nghỉ Tết Nguyên đán muộn nhất. Công Phượng cùng các đồng đội sẽ được về quê ăn Tết vào 25/02 (tức 28 tháng chạp) và hội quân trở lại vào 30/02 (tức mùng 3 Tết). Đội bóng phố Núi muốn dồn toàn lực cho trận cầu 6 điểm với Cần Thơ, đội bóng đang xếp ngay phía trên với nhiều hơn 1 điểm.

Tuy nhiên, kế hoạch của thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn phần nào bị ảnh hưởng khi bảng danh sách tập trung U23 Việt Nam vừa được HLV Nguyễn Hữu Thắng công bố quân bầu Đức có đến 9 cái tên góp mặt.

Trong số 9 gương mặt lên tập trung U23 Việt Nam, có đến 6 vị trí thường xuyên đóng vai chính trong sơ đồ chiến thuật của HLV Nguyễn Quốc Tuấn. Những cái tên như Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn, Đông Triều, Hồng Duy, A Hoàng là những vị trí gần như không thể thay thế của đội chủ sân Pleiku.

HAGL dở khóc dở cười trước tin 9 cầu thủ được lên U23 Việt Nam - Ảnh 1.

HAGL chịu ảnh hưởng nghiêm trọng về nhân sự trước Cần Thơ do lên U23 Việt Nam.

"Đội bóng hiện đang rơi vào thế khó với những thành tích không được tốt từ đầu giải, nên tôi muốn các cầu thủ tập trung toàn bộ cho trận đấu với Cần Thơ ở vòng 5. Nhưng việc có đến 9 cầu thủ tập trung U23 Việt Nam khiến cho kế hoạch bị ảnh hưởng.

Có đến 6 vị trí chính thức của HAGL góp mặt ở đợt tập trung này, trong khi chúng tôi chỉ có hơn 10 ngày chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Cần Thơ. Thật sự tôi không biết phải xử lý tình huống này như thế nào khi vẫn phải ưu tiên những gì tinh túy nhất cho các ĐTQG", HLV Nguyễn Quốc Tuấn bày tỏ sự lo lắng.

Trận đấu giữa HAGL gặp Cần Thơ ở vòng 5 V-League 2017 diễn ra vào ngày 12/02. Trong khi đó, U23 Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 02 đến ngày 08/02, có nghĩa HAGL gần như phải tập chay trong vòng 6 ngày khi những cầu thủ chính thức lên hội quân cùng U23 Việt Nam.

Cả HAGL cũng như Cần Thơ đều rơi vào thế khó với những thành tích không được tốt kể từ đầu giải, cả hai đều muốn tập trung những gì tốt nhất cho trận cầu 6 điểm. Với tư cách chủ nhà, HAGL muốn có được một kết quả có lợi trong cuộc chiến trụ hạng nhưng sẽ rất khó.

"V-League năm nay có rất nhiều đợt nghỉ cho các ĐTQG tập trung nhưng tôi không hiểu sao vừa mới nghỉ Tết Nguyên đán đã có trận đấu giao hữu. Nếu đây là trận đấu thuộc hệ thống của AFC việc CLB phải nhả quân là chuyện thường.

Nhưng đây chỉ là một trận đấu giao hữu, lại rơi vào đúng giai đoạn V-League diễn ra thật sự khiến cho HAGL gặp nhiều khó khăn khi chúng tôi đang cố chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Cần Thơ cũng như tích lũy điểm cho cuộc chiến trụ hạng", ông Tuấn tiếp.

Theo Trí Thức Trẻ


HAGL

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.