Hài hước hình ảnh ông bố vừa xem bóng, vừa trông con xuất hiện trên khán đài sân Mỹ Đình

Ông bố sáng nhất đêm nay. Khi bạn muốn xem bóng đá nhưng vợ bắt trông con

"Ông bố sáng nhất đêm nay. Khi bạn muốn xem bóng đá nhưng vợ bắt trông con".

Trong không khí toàn bộ fan hâm mộ bóng đá Việt dẹp bỏ hết công việc để hướng về trận đấu hết sức gay cấn giữa ĐT Việt Nam và Philippines đang diễn ra tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, thì đâu đó trên hàng ghế khán đài, vẫn có một ông bố phải chịu tình cảnh cực kỳ tréo ngoe: vừa xem bóng, vừa cố gắng làm tròn "trọng trách cao cả" (có lẽ) được vợ giao cho, đó là chăm con.

Hình ảnh truyền hình trực tiếp lia tới cảnh tượng thú vị này, được một trang fanpage chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội với nội dung: "Ông bố sáng nhất đêm nay. Khi bạn muốn xem bóng đá nhưng vợ bắt trông con".

Hài hước hình ảnh ông bố vừa xem bóng, vừa trông con xuất hiện trên khán đài sân Mỹ Đình-1

(Ảnh: Facebook)

Tất nhiên, với dòng tiêu đề hài hước và khoảnh khắc cậu nhóc con áo trắng được bố bế trong tay nổi bật hẳn với xung quanh toàn màu cờ sắc áo đỏ chói đã khiến rất nhiều người dùng mạng quan tâm và nhanh tay viết nhiều bình luận gây cười: "Chắc hẳn cô vợ phải có quyền lực ghê gớm lắm", "tâm trạng của thằng cu chắc đang hoang mang lắm", "ơ bố bế tôi đi đâu thế này", "cu cậu sẽ có kỷ niệm khó quên nhất trong đời", "quả là người chồng gương mẫu của năm"...

Bên cạnh đó, cũng có không ít những ông bố khác phải mếu máo bày tỏ cảm xúc ghen tị: "Được đi xem trực tiếp thế này có trông con 1 tháng tôi cũng cam lòng", "sướng nhất rồi chứ khổ gì", "vợ đâu, cho tiền mua vé, tôi trông con cho", "mình vừa đưa ảnh cho vợ, xong bảo đây là ao ước của anh", "riêng tôi còn không dám la lớn sợ con thức giấc đây này"...

Hiện tại, bức ảnh thú vị này vẫn còn đang rất hot trên MXH, được nhiều người share lấy share để với các mục đích khác nhau. Các ông các anh thì share xong liền bảo đây là điều ao ước, còn hội "500 chị em" thì share và nói: có chồng trách nhiệm thế này thì cũng nguyện lòng để chồng thỏa mãn đam mê với trái bóng!

Theo Helino


ĐT Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.