Hài hước khoảnh khắc tuyển Việt Nam thi nhau "sờ mó, cầm nắm" Hải Quế khi đang trả lời phỏng vấn

Các chàng trai tuyển Việt Nam rất đồng lòng trong việc trêu chọc khiến đội trưởng Quế Ngọc Hải của họ đứng trả lời phỏng vấn cũng không yên thân.

Các chàng trai tuyển Việt Nam rất đồng lòng trong việc trêu chọc khiến đội trưởng Quế Ngọc Hải của họ đứng trả lời phỏng vấn cũng không yên thân.
 


Tuyển thủ Việt Nam thi nhau trêu chọc khi Quế Ngọc Hải trả lời phỏng vấn

Để mà nói về đội lầy lội và nghịch ngợm thì các chàng cầu thủ quốc dân của tuyển Việt Nam cũng chẳng thua kém gì các thanh niên chúng mình. Cứ nhìn cách họ xúm vào trêu chọc Quế Ngọc Hải sau trận thắng Indonesia 3-1 tối 15/10 mà xem.

Như thường lệ sau mỗi trận đấu, đội tuyển sẽ cử một cầu thủ trả lời phỏng vấn báo chí ở khu vực mixed zone. Đội trưởng Quế Ngọc Hải là người được lựa chọn chia sẻ những cảm xúc sau chiến thắng 3-1 của tuyển Việt Nam trên đất Bali, Indonesia. Tuy nhiên khi anh chàng đang rất tập trung nói về trận đấu thì các đồng đội khác lần lượt đi qua sau lưng anh để ra xe buýt trở về khách sạn. Mà mỗi người đi qua đều góp một "chạm nhẹ vào đôi mắt, chạm nhẹ vào bờ vai" làm đội trưởng của họ trả lời phỏng vấn cũng không được yên. Hết Công Phượng vỗ đầu, Văn Lâm sờ ngực thì Quang Hải sờ mông, Đức Huy véo tai... khiến Hải Quế chỉ muốn kêu lên "tôi khổ quá mà".

Hài hước khoảnh khắc tuyển Việt Nam thi nhau sờ mó, cầm nắm Hải Quế khi đang trả lời phỏng vấn-1
Quế Ngọc Hải đóng góp 1 bàn thắng vào chiến thắng 3-1 của Việt Nam trên đất Indonesia. Ảnh: Hiếu Lương.

Chia sẻ về trận đấu, Quế Ngọc Hải khẳng định tuyển Việt Nam đã lường trước được những khó khăn khi gặp Indonesia và có sự chuẩn bị tốt nên mới giành được chiến thắng này.

"Khi thi đấu trên sân nhà, Indonesia luôn là đội bóng khó chịu. Hôm nay toàn đội Việt nam đã cố gắng đoàn kết, thi đấu với sự tập trung cao nhất nên giành được chiến thắng thuyết phục. Chiến thắng này giúp chúng tôi tự tin hơn, hướng tới 2 trận sân nhà gặp Thái Lan và UAE vào tháng 11", Hải Quế cho biết.

Quế Ngọc Hải nhớ lại những thất bại mà anh từng phải nhận khi gặp Indonesia và tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi bước ra khỏi nỗi buồn quá khứ: "Cảm giác thắng Indonesia ngay sân khách với tuyển Việt Nam là 1 thành quả của sự tập trung, tập luyện chăm chỉ. Sau chiến thắng mọi người rất vui vẻ và phấn khích. Bản thân tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì là người đã trải qua trận đấu thất bại trước Indonesia".

Đội trưởng tuyển Việt Nam cho biết các cầu thủ bước vào trận đấu này với niềm tin chiến thắng bởi động lực rất lớn từ hậu phương.

"Hôm nay ngày đặc biệt, nhiều cầu thủ có sự kiện trong đại. Bùi Tiến Dũng, Đỗ Hùng Dũng hướng đến chiến thắng dành tặng những đứa con sắp ra đời. Trọng Hoàng thì kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Rất nhiều niềm vui, chiến thắng của tập thể nhưng cá nhân có dịp đặc biệt thì họ có niềm hạnh phúc trọn vẹn", Hải Quế vui mừng chia sẻ.

Ngày mai tuyển Việt Nam sẽ lên đường trở về quê hương. Dự kiến, toàn đội sẽ về đến TP. Hồ Chí Minh lúc 17h05. Sau đó, đội tuyển sẽ chia quân. Một số cầu thủ sẽ bay tiếp về Hà Nội và sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài lúc 21h40.

Theo Trí Thức Trẻ


Đội tuyển Việt Nam

Quế Ngọc Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.