"Hải, quay xe" bỗng dưng hot trên mạng, tiền vệ Quang Hải của tuyển Việt Nam liên tục bị réo tên hài hước

Chỉ sau một đêm, câu nói trên trở thành chủ đề cho hàng loạt các tấm ảnh chế, lời trêu đùa với những người cùng tên, trong đó không thể thiếu tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Trên mạng xã hội, bạn thân Đức Chinh ngay lập tức bắt trend khi đăng tấm hình đi xe đạp mini cùng Quang Hải thời còn tập trung U22 Việt Nam kèm dòng trạng thái: "Hải, quay xe". 

Trước đó, Giám đốc điều hành Hà Nội FC Nguyễn Quốc Tuấn cũng chọn tấm hình chụp chung với Quang Hải. Dòng trạng thái cũng không khác Đức Chinh.

Hải, quay xe bỗng dưng hot trên mạng, tiền vệ Quang Hải của tuyển Việt Nam liên tục bị réo tên hài hước-1

Một ý nghĩa khác của câu nói "Hải, quay xe" được dân mạng chế tác.

Thậm chí, có người còn kỳ công photoshop để biến tấu thành Quang Hải đang "quay xe" đúng nghĩa như đang làm món vịt quay. Bức ảnh trên được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Quang Hải sau đó cũng đã lên tiếng bày tỏ sự khó hiểu: "Bạn nào cần đón nữa không? Để đón luôn một thể nào? Chứ bắt quay xe nhiều quá!".

Hải, quay xe bỗng dưng hot trên mạng, tiền vệ Quang Hải của tuyển Việt Nam liên tục bị réo tên hài hước-2

Bạn thân Đức Chinh dĩ nhiên phải lập tút để troll.

Hải, quay xe bỗng dưng hot trên mạng, tiền vệ Quang Hải của tuyển Việt Nam liên tục bị réo tên hài hước-3

Giám đốc điều hành Hà Nội FC cũng bắt sóng rất nhanh trào lưu.

Hải, quay xe bỗng dưng hot trên mạng, tiền vệ Quang Hải của tuyển Việt Nam liên tục bị réo tên hài hước-4

Nhân vật cùng tên thì cảm thấy mệt vì liên tục bị réo tên.

Mới đây, anh chàng cũng tậu một chiếc ô tô từ thương hiệu lớn lại càng khiến câu chuyện trở nên phù hợp. Tiền vệ sinh năm 1997 thậm chí còn phải nhận một số bình luận khó hiểu từ một số tài khoản khi bày tỏ quan điểm thời điểm này cả nước đang chống dịch Covid-19 nhưng Quang Hải lại đi mua xe sang. Ý kiến này vấp phải nhiều phản đối từ số đông. 

Câu nói "Hải, quay xe" xuất phát từ một video ghi lại cảnh tranh cãi giữa một cặp đôi trên một con phố ở Hà Nội. Chàng trai được cho là bị "cắm sừng" và nhất quyết đòi chia tay.

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hai-quay-xe-bong-dung-hot-tren-mang-tien-ve-quang-hai-cua-tuyen-viet-nam-lien-tuc-bi-reo-ten-hai-huoc-22020233151338904.htm

Quang Hải

Đức Chinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.