Hai tuần sau ASIAD 2018, Minh Vương khoe ảnh chụp cùng thần tượng Son Heung-min

Tuyển thủ Olympic Việt Nam chụp chung với Son Heung-min sau trận đấu với Olympic Hàn Quốc ở bán kết ASIAD 2018.

Tuyển thủ Olympic Việt Nam chụp chung với Son Heung-min sau trận đấu với Olympic Hàn Quốc ở bán kết ASIAD 2018.

Hôm 10/9, tiền vệ Minh Vương khoe trên Instagram cá nhân tấm ảnh chụp chung với ngôi sao Son Heung-min của Hàn Quốc. Bức ảnh được chụp sau trận Olympic Việt Nam - Olympic Hàn Quốc hồi cuối tháng Tám nhưng giờ Minh Vương mới có dịp khoe ảnh.

"Trước kia tôi không hiểu sao mọi người lại la hét khi gặp thần tượng của mình... cho tới một ngày tôi gặp thanh niên này. Ôi má ơi!!!!!!", Minh Vương chia sẻ.

Dù thể hiện cảm xúc rất dữ dội khi gặp ngôi sao của Tottenham nhưng Minh Vương vẫn giữ được "độ sang" khi chụp ảnh cùng thần tượng.

Trong trận đấu hôm đó, Minh Vương là người ghi bàn duy nhất bên phía Việt Nam, ấn định tỷ số 1-3 từ cú sút phạt đẹp mắt. Trận đấu hôm đó mang lại cảm xúc lẫn lộn với Minh Vương khi anh ghi bàn đẹp mắt nhưng đội nhà lại thua trận.

Sau ASIAD 2018, Minh Vương cũng như các đồng đội ở HAGL như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh đều chưa hồi phục thể lực, trong khi Xuân Trường tiểu phẫu để trị căn bệnh viêm cuốn mũi.

Cũng vì thể lực không đảm bảo nên HAGL của Minh Vương vừa nhận thất bại tan nát 0-3 trước FLC Thanh Hóa ngay tại Pleiku trong trận đấu thuộc vòng 21 V.League 2018 cuối tuần qua.

Theo Trí thức trẻ


Son Heung-min

ASIAD 2018

Minh Vương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.