Hầm rượu khủng trong lâu đài mới của Mayweather

Võ sĩ người Mỹ tiếp tục "hành trình" khoe khoang với hầm rượu sang chảnh và bộ sưu tập đai vô địch từng đoạt trong sự nghiệp

Võ sĩ người Mỹ tiếp tục "hành trình" khoe khoang với hầm rượu sang chảnh và bộ sưu tập đai vô địch từng đoạt trong sự nghiệp.

Cuộc sống của Floyd Mayweather có thể tóm gọn bằng từ xa hoa. Mới đây võ sĩ 40 tuổi vừa tậu căn biệt thự mà anh gọi là lâu đài với giá 19 triệu bảng Anh, nằm ở khu vực Beverly Hills, vốn tập trung những người giàu có nhất California.

Hầm rượu khủng trong lâu đài mới của Mayweather - Ảnh 1.

Để không bị dân mạng chê "nổ", Mayweather đã đăng những tấm ảnh bên trong căn biệt thự của mình. Đầu tiên Mayweather khoe hầm rượu với hơn 100 chai rượu đắt tiền được xếp ngay ngắn trên tường.

Tông màu chủ đạo trong biệt thự của Mayweather là đen, tạo cảm giác huyền bí để hợp với ý tưởng của một tòa lâu đài. Mayweather cũng lắp của lò sưởi kiểu cũ trong phòng.

Hầm rượu khủng trong lâu đài mới của Mayweather - Ảnh 2.

Phòng chiếu phim trong biệt thự nhà Mayweather.

Hầm rượu khủng trong lâu đài mới của Mayweather - Ảnh 3.

Mayweather được cho là có khối tài sản đến 740 triệu đôla, nhờ thành tích bất bại với 50 chiến thắng trong sự nghiệp thi đấu. Đó là lý do võ sĩ này có biệt danh "Độc cô cầu bại" trong làng quyền anh hạng trung. Mayweather đã giành hơn 20 đai vô địch lớn trong sự nghiệp và được trưng bày trang trọng trong biệt thự của anh.

Hầm rượu khủng trong lâu đài mới của Mayweather - Ảnh 4.

Theo Trí Thức Trẻ

Mayweather


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.