Hành động ý nghĩa này của Bùi Tiến Dũng đã giúp 3 em nhỏ và một cụ già có "mùa đông không lạnh"

Ngày 12/11, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã quyên góp một số tiền để ủng hộ nhóm tình nguyện xây nhà cho một cụ già cùng 3 cháu nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Đắk Lắk

Ngày 12/11, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã quyên góp một số tiền để ủng hộ nhóm tình nguyện xây nhà cho một cụ già cùng 3 cháu nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Đắk Lắk.

Chiều 12/11, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã thực hiện một nghĩa cử cao đẹp khi chung tay quyên góp một số tiền cùng với một nhóm tình nguyện xây nhà cho một cụ già và 3 em nhỏ ở Đắk Lắk. Cụ Tứ hiện ngụ tại tổ dân phố 9, thị trấn Ea Drăng, huyện Ea H'leo, tỉnh Đắk Lắk nay đã già nhưng vẫn phải lo cho 3 cháu nhỏ miếng ăn qua ngày.

Tần tảo sớm hôm không quản cực nhọc, cụ Tứ chỉ cầu mong còn có đủ sức khoẻ, để chăm lo cho các cháu yêu quý. Điều ước của cụ là mong có được ngôi nhà nhỏ để mỗi khi mùa lạnh về, cả nhà 4 người có nơi ấm áp trú chân, không phải sống trong căn nhà tạm lạnh lẽo. 

Hành động ý nghĩa này của Bùi Tiến Dũng đã giúp 3 em nhỏ và một cụ già có mùa đông không lạnh-1

Lời kêu gọi ủng hộ giúp đỡ cụ Tứ cùng các cháu nhỏ. Ảnh: Facebook Đinh Zu.

Trò chuyện và biết được hoàn cảnh cũng như ước mơ của cụ, anh Đinh Kim Tuấn, trợ lý của đội tuyển Việt Nam cùng bạn bè của mình lập ra nhóm thiện nguyện với thông điệp "Xin giấc mơ đừng dang dở" nhằm chung tay giúp đỡ cụ Tứ xây dựng một căn nhà nhỏ như vậy. Hiện tại công trình đã thi công, nhưng kinh phí còn thiếu hụt, anh Tuấn đã đăng trên trang cá nhân của mình lời kêu gọi các nhà hảo tâm nếu có lòng muốn giúp đỡ bà cháu cụ Tứ. 

Biết được hoạt động thiện nguyện ấy, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng đã âm thầm đóng góp một số tiền nhằm ủng hộ cho việc xây dựng ngôi nhà. Hơn nữa, anh còn hứa sẽ kêu gọi anh em bạn bè giúp đỡ thêm cho hoàn cảnh của 4 bà cháu. 

Hành động ý nghĩa này của Bùi Tiến Dũng đã giúp 3 em nhỏ và một cụ già có mùa đông không lạnh-2

Bùi Tiến Dũng quyên tiền ủng hộ nhóm tình nguyện.

Ngày 12/11, Tiến Dũng cùng các đồng đội tiếp tục có buổi tập chuẩn bị cho trận đấu gặp đội tuyển Malaysia sẽ diễn ra vào ngày 16/11 tới đây. 

Theo Trí Thức Trẻ


Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.