Harper làm mặt khôi hài khi được ra ngoài cùng bố và các anh trai

Công chúa nhỏ Harper tỏ ra rất phấn khởi trong lúc di chuyển với bố David cùng 2 anh trai Romeo và Cruz.

Công chúa nhỏ Harper tỏ ra rất phấn khởi trong lúc di chuyển với bố David cùng 2 anh trai Romeo và Cruz.

Vào ngày thứ 7 vừa qua, phóng viên bắt gặp David Beckham cùng 3 nhóc tì là Harper, Romeo và Cruz xuất hiện ở thành phố New York. Bốn bố con cùng nhau rời khỏi khách sạn The Edition. Trên đường ra xe hơi, Beckham nắm chặt tay công chúa nhỏ Harper không rời.

Harper làm mặt khôi hài khi được ra ngoài cùng bố và các anh trai  - Ảnh 1.

David Beckham cùng Harper, Romeo và Cruz xuất hiện ở thành phố New York

Harper làm mặt khôi hài khi được ra ngoài cùng bố và các anh trai  - Ảnh 2.

Harper làm mặt khôi hài trong lúc di chuyển từ khách sạn ra phía xe hơi

Trong khi David mặc áo khoác da, quần bò khá sáng màu thì con gái 5 tuổi của anh lại diện quần áo tối màu. Điểm nổi bật trong bộ trang phục của Harper chính là chiếc mũ len với quả bông màu tím ở phía trên. Dường như cô bé rất vui khi được ra ngoài với bố và các anh trai nên nụ cười luôn thường trực ở trên môi. Thậm chí Harper còn làm mặt khôi hài trong lúc rảo bước cùng David Beckham.

Vừa qua, David Beckham dính phải lùm xùm sử dụng chuyện từ thiện để đánh bóng tên tuổi. Mặc dù phía anh cho biết đã bị hacker tấn công email và sửa đổi nội dung gây nên sự việc nhưng scandal này gây không ít tổn hại đến danh tiếng của David.

Harper làm mặt khôi hài khi được ra ngoài cùng bố và các anh trai  - Ảnh 3.

Victoria liên tục đi lại để lo công việc riêng của mình tại New York

Riêng về phần Victoria, cô đang tất bật lo chuẩn bị cho “Tuần lễ thời trang New York”. Nhà thiết kế này từng bị chỉ trích vì thờ ơ với bê bối của chồng và chỉ tập trung cho công việc.

Theo Trí Thức Trẻ/Dailymail


Harper


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.