Heerenveen chúc mừng Văn Hậu bằng tiếng Việt khiến fan thích thú

Đội bóng Hà Lan tiếp tục gửi lời chúc mừng đến Văn Hậu và U22 Việt Nam sau chiến thắng đậm 6-1 trước U22 Lào

Đội bóng Hà Lan tiếp tục gửi lời chúc mừng đến Văn Hậu và U22 Việt Nam sau chiến thắng đậm 6-1 trước U22 Lào.

"Lại 1 trận chiến thắng nữa cho đội tuyển Việt Nam. Hoan hô! Rất tiếc trái bóng làm bàn của anh Đoàn Văn Hậu không được tính. Bởi vì anh ấy bị việt vị?", thông điệp trên trang fanpage của đội bóng Hà Lan cho hay. Nhưng khác với mọi khi, đội bóng Hà Lan viết bài chúc mừng bằng tiếng Việt và tùy chỉnh hiển thị với lãnh thổ Việt Nam. 

Heerenveen chúc mừng Văn Hậu bằng tiếng Việt khiến fan thích thú-1

SC Heerenveen theo dõi sát sao hành trình tại SEA Games của Văn Hậu và U22 Việt Nam. Ảnh: Chụp màn hình. 

Bài viết thu hút 2.000 lượt tương tác, gần 300 bình luận chỉ sau 30 phút đăng tải. Nhiều cổ động viên Việt Nam tỏ ra thích thú với động thái này của SC Heerenveen và gửi lời cảm ơn tới đội bóng Hà Lan. 

Chiều 28/11, U22 Việt Nam có trận đấu thứ 2 tại SEA Games 30 với U22 Lào. Sau khi nghỉ ở lượt đầu, Văn Hậu được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách thi đấu chính thức. Anh đảm nhiệm vị trí hậu vệ phải thay Đỗ Thanh Thịnh. 

Phút 19, Văn Hậu di chuyển thông minh để phá bẫy việt vị của U22 Lào. Anh thực hiện cú tâng bóng qua đầu thủ môn đối phương sau đường chuyền điểm rơi của Triệu Việt Hưng. Bóng đã đi vào lưới nhưng trọng tài biên căng cờ báo việt vị. 

Ông Dương Văn Hiền, trưởng ban trọng tài VFF cho rằng ở tình huống này tổ trọng tài đã nhận định sai: "Văn Hậu không hề việt vị. Lẽ ra chúng ta đã có bàn thắng thứ ba. U22 Việt Nam mất oan bàn thắng hợp lệ".

U22 Việt Nam thắng U22 6-1 để giữ vững ngôi đầu bảng B với 6 điểm tuyệt đối. U22 Indonesia cũng số điểm tương tự nhưng xếp sau do thua hiệu số bàn thắng bại (+4 so với +11). 

U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ có trận phân định ngôi đầu vào ngày 1/12 trên sân Rizal Memorial.

Theo Zing.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/heerenveen-chuc-mung-van-hau-bang-tieng-viet-khien-fan-thich-thu-post1018967.html

SC Heerenveen

SEA Games

Văn Hậu

U22 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.