HLV Arsene Wenger nghẹn ngào phát biểu chia tay Arsenal

HLV Wenger đã phát biểu chia tay Arsenal sau khi trận đấu với Burnley kết thúc. Đây là trận đấu cuối cùng của ông trên sân nhà Emirates

HLV Wenger đã phát biểu chia tay Arsenal sau khi trận đấu với Burnley kết thúc. Đây là trận đấu cuối cùng của ông trên sân nhà Emirates.

Hôm qua, Arsenal đã giành chiến thắng với tỷ số 5-0 trong trận đấu cuối cùng HLV Wenger ở sân Emirates. Sau trận đấu này, những người Arsenal đã tổ chức lễ chia tay “Giáo sư” sau 22 năm gắn bó cùng CLB.

HLV Arsene Wenger nghẹn ngào phát biểu chia tay Arsenal-1

HLV Wenger cảm ơn sự ủng hộ của CĐV Arsenal

Tất cả CĐV Arsenal đã nán lại để tạm biệt HLV người Pháp. Trong buổi lễ này, ông đã phát biểu chia tay “Pháo thủ”. Phát biểu trên hàng vạn CĐV Arsenal, HLV Wenger cho biết: “Lời đầu tiên, tôi muốn gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới người đồng nghiệp Sir Alex Ferguson. Mong ông mau chóng hồi phục sức khỏe.

Cảm ơn tất cả các bạn vì đã đồng hành cùng trong thời gian dài đến như vậy. Tôi biết điều đó không dễ dàng nhưng sau tất cả, tôi luôn yêu mến các bạn. Tôi luôn là người hâm mộ của Arsenal.

Tất cả chúng ta không chỉ quan tâm tới việc xem bóng đá, đó còn là cách sống, về những trận đấu đẹp mắt, về những giá trị trân quý và cả những dòng chảy trên cơ thể. Chúng ta đã trải qua mọi cung bậc cảm xúc, từ quan tâm, lo lắng, thất vọng, đến những niềm vui vỡ òa.

Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới mọi người ở CLB, những người đã giúp nơi đây trở nên đặc biệt hơn. Tôi muốn các bạn ủng hộ những nhân viên, họ luôn đứng đằng sau thành công của CLB. Tôi cũng mong tất cả hãy ở bên những cầu thủ, họ là những người có tài năng đặc biệt cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Họ xứng đáng nhận được sự ủng hộ.

Tôi muốn kết thúc bài phát biểu của mình bằng câu nói đơn giản: ‘Tôi sẽ nhớ mãi các bạn. Các bạn là một phần trong cuộc đời của tôi. Xin cảm ơn và chào tạm biệt”.

  Theo Dantri.com.vn


HLV Wenger

Arsenal


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.