HLV Arsene Wenger viết gì trong bức thư gửi đến "cô bạn gái" 103 tuổi?

Đáp lại sự yêu mến mãnh liệt của "cô bạn gái", Wenger đã gửi tặng một bức thư chúc mừng sinh nhật lần thứ 103 của bà

Đáp lại sự yêu mến mãnh liệt của "cô bạn gái", Wenger đã gửi tặng một bức thư chúc mừng sinh nhật lần thứ 103 của bà.

Wenger viết gì trong bức thư gửi đến "cô bạn gái" 103 tuổi?

Margaret Welby là một cụ bà cực kỳ hâm mộ Arsenal và yêu mến HLV Arsene Wenger. Mới đây, cụ đã tổ chức sinh nhật lần thứ 103. Trong ngày sinh nhật, cụ Welby đã nhận được một món quà có ý nghĩa to lớn đến từ vị chiến lược gia người Pháp.

Cụ bà này yêu mến Wenger đến mức tự nhận mình là "bạn gái" của ông. Trong phòng ngủ của fan hâm mộ sinh năm 1914 này thậm chí còn có một bức ảnh Wenger to ở trên tường, ngay bên cạnh chân dung những thành viên trong gia đình của cụ.

Một người hàng xóm thậm chí còn tin rằng cụ Margaret Welby yêu vị chiến lược gia 67 tuổi của đội bóng thành London.

Wenger viết gì trong bức thư gửi đến cô bạn gái 103 tuổi? - Ảnh 1.

Bức thư có chữ ký của Wenger gửi đến cụ bà 103 tuổi.

"Thay mặt cho tất cả các cầu thủ và nhân viên CLB, tôi gửi những lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp sinh nhật lần thứ 103 của bà. Chúng tôi hiểu rằng bà là một CĐV trung thành của Pháo thủ và tất cả rất biết ơn về điều ấy.

Chúng tôi hi vọng bà sẽ tận hưởng ngày đặc biệt thật trọn vẹn và chúc bà nhận được những điều tốt đẹp nhất trong tương lai từ CLB Arsenal" - đó là nội dung bức thư Wenger gửi cho cụ bà Welby.

Con trai của cụ Welby tiết lộ rằng mẹ mình yêu mến HLV Wenger vì ngưỡng mộ phong cách quản lý, triết lý bóng đá và chiến thuật của ông. Cụ là một CĐV bóng đá suốt cuộc đời và từng đến sân Wembley 9 lần, thậm chí còn xem cả chung kết cúp FA.

Sau khi nhận bức thư từ Wenger, cụ tỏ ra cực kỳ hạnh phúc:

"Thật tuyệt vời quá. Tôi được viết tên trong đó, tôi là fan của Arsenal. Vài người đã nhìn thấy bức ảnh trong phòng ngủ của tôi và hỏi liệu đó có phải là Arsene Wenger. Tôi đáp rằng đúng vậy, tôi là bạn gái ông ấy".

Cụ Welby kết hôn vào năm 1930 với cụ ông Fred Welby. Tuy nhiên năm 1986, cụ Fred qua đời, cụ bà Margaret sống độc thân từ đó đến nay.

Theo Trí Thức Trẻ


Arsenal

HLV Arsene Wenger


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.