HLV Croatia xác nhận tung đội dự bị trận cuối, Argentina của Messi lâm nguy?

HLV Croatia xác nhận tung đội dự bị trận cuối, Argentina của Messi lâm nguy

Theo chia sẻ của HLV Zlatko Dalic, đội tuyển Croatia sẽ để những trụ cột đã dính thẻ vàng ngồi ngoài trong trận đấu cuối cùng vòng bảng với đội tuyển Iceland.

HLV Croatia xác nhận tung đội dự bị trận cuối, Argentina của Messi lâm nguy? - Ảnh 1.

Sau 2 chiến thắng trước Nigeria và Argentina, đội tuyển Croatia giành trọn vẹn 6 điểm và chính thức ghi tên mình vào vòng 16 đội tại World cup 2018. Tấm vé còn lại của bảng D sẽ là cuộc cạnh tranh của Nigeria, Argentina và Iceland.

Với tình hình hiện tại, Nigeria là đội có nhiều lợi thế nhất khi có 3 điểm, Argentina và Iceland mới có 1 điểm. Lượt trận cuối cùng, Argentina phải đánh bại Nigeria và chờ Iceland thất bại hoặc chia điểm trước Croatia

Thái độ thi đấu của Croatia sẽ ảnh hưởng đến số phận của Argentina. Với người yêu mến đội bóng xứ Tango, họ có lý do để lo lắng khi đích thân HLV Zlatko Dalic lên tiếng xác nhận, những cầu thủ đã dính thẻ vàng bên phía Croatia sẽ được nghỉ ngơi ở lượt trận cuối cùng.

HLV Zlatko Dalic thừa nhận: "Chúng tôi sẽ phải có những điều chỉnh trong trận đấu cuối với Iceland. Chắc chắn sự thay đổi về 11 cầu thủ ra sân là điều cần thiết. Những người đã nhận 1 thẻ vàng là Rakitic, Rebic, Mandzukic và Vrsaljko được ưu tiên nghỉ ngơi.

Chúng tôi chưa chắc chắn với vị trí nhất bảng, nhưng các cầu thủ cần nghỉ ngơi và ban huấn luyện phải đưa ra toan tính hợp lý. Cơ hội ra sân của Luka Modric cũng cần phải tính đến, cậu ấy đã thi đấu quá nhiều trong năm. Mục tiêu mà Croatia hướng đến ở trận gặp Iceland ít nhất là 1 điểm."

HLV Croatia xác nhận tung đội dự bị trận cuối, Argentina của Messi lâm nguy? - Ảnh 2.

Với tính chất quan trọng ảnh hưởng đến cơ hội đi tiếp của các đội, nên hai trận đấu bảng D sẽ diễn ra cùng lúc, vào 1h00 ngày 27/6 (giờ Việt Nam). Trong trường hợp Iceland giành 3 điểm trước Croatia, Messi cùng đồng đội sẽ phải nỗ lực để thắng Nigeria với tỷ số đậm. Hiệu số bàn thắng bại cũng là yếu tố ảnh hưởng đến cơ hội đi tiếp của Argentina.

Theo Trí Thức Trẻ


World Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.