HLV Hà Lan liên tục chê bai Văn Hậu bị mất việc theo cách miễn cưỡng nhất

HLV Gertjan Verbeek đã chấm dứt hợp đồng sớm với CLB Adelaide United ở Giải VĐQG Australia – A.League vào ngày 29/4.

Ông Gertjan Verbeek chia sẻ: "Adelaide United không thể đảm bảo được việc các giải đấu ở Australia được tổ chức vào năm tới. Khó có thể chắc chắn điều gì vào lúc này. Tôi phải bay trở lại Australia để làm việc lại với CLB và nhận khoản bồi thường về tài chính.

Tình hình tài chính của CLB lúc này cũng không tốt. Thế nhưng, tôi cũng phải kiếm tiền nuôi sống gia đình. Thật đáng tiếc khi mọi thứ kết thúc như thế này. Tôi đã nghĩ sẽ có mùa thứ hai ổn định ở đây và hướng tới mùa thứ ba nữa".

HLV Hà Lan liên tục chê bai Văn Hậu bị mất việc theo cách miễn cưỡng nhất-1HLV Gertjan Verbeek liên tục lên tiếng chê bai trình độ Văn Hậu không đủ để thi đấu ở Hà Lan. Ảnh: GN.

HLV Gertjan Verbeek là nhân vật nổi tiếng ở SC Heerenveen. Ông từng thi đấu ở vị trí trung vệ SC Heerenveen giai đoạn 1984 – 1994 với 254 trận đấu, ghi 38 bàn thắng. Với sự nghiệp HLV, ông làm thuyền trưởng SC Heerenveen giai đoạn 2004 – 2008, sau đó dẫn dắt một số CLB nổi tiếng như Feyenoord, Twente, FC Nurnberg,… Ở mùa giải 2019, ông dẫn dắt CLB Adelaide United vô địch Giải VĐQG Australia.

Vị HLV người Hà Lan này cũng để lại nhiều tranh cãi khi liên tục đưa ra bình luận về thương vụ SC Heerenveen mượn Đoàn Văn Hậu từ Hà Nội FC.

Đầu tiên, ông gọi đây là bản hợp đồng thương mại: "Những ai am hiểu bóng đá đều biết Văn Hậu chưa đủ giỏi. Tuy nhiên, cậu ấy lại đang nhận mức lương quá cao. Có lẽ lúc này mọi người trong phòng thay đồ của Heerenveen đều biết Hậu là một bản hợp đồng thương mại. Tôi sẽ không bao giờ chấp nhận điều đó, không bao giờ".

HLV Hà Lan liên tục chê bai Văn Hậu bị mất việc theo cách miễn cưỡng nhất-2Văn Hậu có mùa giải đầu tiên ở nước ngoài không hanh thông. Ảnh: Orange Pictures.

Tiếp theo, ông đánh giá Văn Hậu không đủ trình độ thi đấu ở Hà Lan: "Trợ lý Carl Veart của tôi biết Văn Hậu và cũng nói cậu bé không đủ giỏi để chơi cho chúng ta (CLB Adelaide United). "Chà", tôi thốt lên. Sau đó, tôi cũng hiểu rằng anh ta không đủ giỏi để chơi cho SC Heerenveen và ở Giải VĐQG Hà Lan. Nếu Văn Hậu thi đấu dưới quyền tôi, cậu ấy cũng không được lựa chọn".

Hiện tại, Giải VĐQG Hà Lan cũng đã phải huỷ bỏ do dịch Covid-19. Văn Hậu sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2020 nhưng vẫn chưa có động thái được SC Heerenveen ký hợp đồng mới.  

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hlv-ha-lan-lien-tuc-che-bai-van-hau-bi-mat-viec-theo-cach-mien-cuong-nhat-22020304223423795.htm

cầu thủ Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.