HLV Hoàng Anh Tuấn không hài lòng với trận hoà của U19 Việt Nam

Làm chủ hoàn toàn thế trận, tạo ra vô số cơ hội nhưng U19 Việt Nam đã không một lần sút tung lưới U19 Thái Lan

Làm chủ hoàn toàn thế trận, tạo ra vô số cơ hội nhưng U19 Việt Nam đã không một lần sút tung lưới U19 Thái Lan, đành chấp nhận kết quả hoà 0-0 trong trận ra quân tại VCK U19 Đông Nam Á 2018. Kết quả và đặc biệt là tinh thần thi đấu của các cầu thủ U19 Việt Nam không làm hài lòng HLV Hoàng Anh Tuấn.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Hoàng Anh Tuấn nói: “Hôm nay chúng tôi đá trận ra quân tại giải và tỷ số hòa trước Thái Lan là một kết quả không tồi. Trong trận đấu này chúng tôi đã kiểm soát thế trận và tạo ra được rất nhiều cơ hội nhưng các cầu thủ đều không ghi được bàn thắng nào. Đó là điều mà tôi không thể hài lòng”.

HLV Hoàng Anh Tuấn không hài lòng với trận hoà của U19 Việt Nam-1

HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng U19 Việt Nam có thể thắng Thái Lan

Theo HLV trưởng đội tuyển U19 Việt Nam, trong bóng đá những chuyện như thế đôi khi vẫn xảy ra và trận đầu tiên bao giờ cũng có những khó khăn. Kết quả của trận đấu khiến ông cảm thấy thất vọng nhưng nó cũng giúp U19 Việt Nam thấy rõ hơn mình cần phải làm gì để chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp.

“Vấn đề của U19 Việt Nam là tinh thần thi đấu chưa thật sự mạnh mẽ, đặc biệt là ở những phút cuối khi đội bạn gần như chịu trận, tuy nhiên chúng ta đã không tận dụng được.

Các cầu thủ cần phải thể hiện sự quyết tâm cao hơn nữa. Những sai số trong dứt điểm cũng là điều mà chúng tôi cần phải sửa chữa để phục vụ cho trận đấu tới, trận đấu mà chúng tôi chỉ có 1 con đường, đó là giành chiến thắng”, HLV Hoàng Anh Tuấn chốt lại.

Ở trận đấu tiếp theo, U19 Việt Nam sẽ gặp U19 Philippines, vào lúc 15h30 ngày 3/7.

Theo Dantri.com.vn


U19 Việt Nam

HLV Hoàng Anh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.