HLV Hữu Thắng linh cảm ĐT Việt Nam sẽ nhận bàn thua

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa trước Đài Loan (Trung Quốc)

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa trước Đài Loan (Trung Quốc), nhưng HLV Hữu Thắng hoàn toàn hài lòng với những gì ĐT Việt Nam đã thể hiện.

Với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả trên sân Hàng Đẫy và có lực lượng mạnh hơn, ĐT Việt Nam không mất nhiều thời gian để kiểm soát thế trận trước Đài Loan.

Các học trò của HLV Hữu Thắng tạo ra cả tá cơ hội trước khung thành đội khách nhưng không thể ghi bàn trong hơn 80 phút. Đến phút 84, thậm chí Tseng-wei còn bất ngờ có bàn mở tỷ số vào lưới của Phí Minh Long.

Nhưng cũng chỉ 4 phút sau, khoảnh khắc lóe sáng của Công Phượng đã giúp ĐT Việt Nam giành được kết quả hòa. Cú sút của Công Phượng đập người hậu vệ Đài Loan làm tung lưới thủ môn Chiu Yu-hung.

HLV Hữu Thắng linh cảm Việt Nam sẽ nhận bàn thua - Ảnh 2.

"Điều tôi hài lòng nhất là không có cầu thủ chấn thương. Mặt sân xấu đã ảnh hưởng tới lối chơi của cả hai đội. Các cầu thủ trẻ chưa hòa nhập được với lối chơi của đội tuyển. Chúng ta đang ở quá trình chuyển giao sau khi Công Vinh, Thành Lương giải nghệ, nên cần kiên nhẫn", HLV Hữu Thắng mở đầu cuộc phỏng vấn.

HLV Hữu Thắng cũng thừa nhận hàng công của ĐT Việt Nam đã chơi kém. Nếu có Minh Tuấn, Văn Quyết, chắc chắn mọi chuyện sẽ đơn giản hơn nhiều. Nhà cầm quân người Nghệ An khẳng định, nếu có đủ người thì hàng công của ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ được cải thiện.

"Còn ở bàn thua, quả phạt góc tôi nói dễ bị thủng lưới, hoá ra thua thật. Họ có duy nhất 1 cơ hội và họ ghi bàn. Trong khi ta có nhiều cơ hội. Bàn thua của ĐT Việt Nam xuất phát từ lỗi cá nhân. Tôi xin nhắc lại là mình rất hài lòng về trận đấu này", HLV Hữu Thắng chia sẻ ông linh cảm trước bàn thua.

HLV Hữu Thắng linh cảm Việt Nam sẽ nhận bàn thua - Ảnh 3.

HLV Hữu Thắng cũng dành lời khen cho bàn thắng đẹp của Công Phượng nhưng từ chối nhận xét về cậu học trò đồng hương. Ông Thắng cũng bất ngờ khi Xuân Trường có thể chơi hết trận và ông hài lòng với màn trình diễn của tiền vệ người Tuyên Quang.

Theo Trí Thức Trẻ


Công Phượng

HLV Hữu Thắng

ĐT Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.