HLV Joachim Low lại cậy gỉ mũi bỏ vào miệng ăn ngon lành

Hành động chẳng giống ai của HLV Low trong trận đấu giữa Đức và Thụy Điển đã không thoát khỏi ống kính máy quay.

Hành động chẳng giống ai của HLV Low trong trận đấu giữa Đức và Thụy Điển đã không thoát khỏi ống kính máy quay.

Rạng sáng 24/6 (giờ Việt Nam), đội tuyển Đức có chiến thắng nghẹt thở trước Thụy Điển để mở toang cánh cửa vào vòng knock-out, thay vì đối mặt với nguy cơ chia tay World Cup 2018 ngay từ vòng bảng.

Die Mannschaft bị thủng lưới trước, phải chơi thiếu người khi Jerome Boateng phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân, nhưng vẫn kiếm trọn 3 điểm nhờ cú dứt điểm hoàn hảo của Toni Kroos ở phút 90+5.

Trong trận đấu này, HLV Low liên tục thể hiện cảm xúc trước những diễn biến vô cùng căng thẳng. Nhất là trong hiệp 1, thời điểm Rudy lĩnh trọn cả cái gầm giày đinh vào mặt đổ máu thành dòng, ống kính máy quay bắt gặp hình ảnh HLV Low lo lắng, cậy gỉ mũi rồi bỏ vào miệng ăn.


Trên mạng xã hội, người hâm mộ ngay lập tức chế giễu chiến lược gia 58 tuổi người Đức.      

"Có vẻ như HLV Joachim Low chưa nạp đủ gỉ mũi. Đó là vấn đề của đội tuyển Đức".

"Có phải HLV Joachim Low đang cậy gỉ mũi và bỏ vào miệng không?".

"Tôi nghĩ rằng số lần HLV Joachim Low cậy gỉ mũi còn nhiều hơn số bàn thắng của đội tuyển Đức ở World Cup 2018".

"HLV Joachim Low rất thích cậy gỉ mũi. Ông ấy biết trong mũi của mình có cái gì. Chắc chắn không phải là những bàn thắng".

"HLV Joachim Low nên bớt thời gian cậy gỉ mũi để nghiên cứu chiến thuật. Hàng thủ của Đức quá tệ".

Cục diện bảng F vẫn chưa ngã ngũ sau lượt đấu thứ 2 bởi chưa đội nào chắc chắn vào vòng 1/8 cũng như chưa có đội nào chính thức bị loại. Ở lượt đấu cuối, Thụy Điển sẽ phải quyết chiến Mexico, trong khi Đức chỉ phải gặp Hàn Quốc, đại diện châu Á chưa có điểm nào.

Nhìn vào bảng xếp hạng, Mexico và Đức đang là hai đội bóng có nhiều lợi thế nhất. Nhưng trong một kỳ World Cup 2018 chứng kiến rất nhiều những bất ngờ, mọi chuyện đều có thể xảy ra và người Đức cũng chưa thể vội mừng.
 

Theo Helino


woncup

HLV Joachim Low


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.