HLV Lê Thụy Hải: “U23 Việt Nam đừng mơ gây bất ngờ ở giải châu Á”

Kết quả bốc thăm diễn ra trong chiều 24/10 đưa U23 Việt Nam rơi vào bảng đấu rất khó khăn, gặp các đối thủ Hàn Quốc, Australia và Syria

Kết quả bốc thăm diễn ra trong chiều 24/10 đưa U23 Việt Nam rơi vào bảng đấu rất khó khăn, gặp các đối thủ Hàn Quốc, Australia và Syria. Đây là bảng đấu theo đánh giá của HLV Lê Thụy Hải, U23 Việt Nam rất ít cơ hội làm nên bất ngờ.

Tại giải đấu sắp tới, U23 Việt Nam sẽ được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo và ông thầy người Hàn Quốc sẽ có cuộc so tài thú vị với đội bóng quê hương Hàn Quốc. Ở vòng loại U23 châu Á diễn ra trên sân Thống Nhất (TP HCM), U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Hữu Thắng đã thua Hàn Quốc 1-2. Theo đánh giá của giới chuyên môn, giải đấu đó đội bóng đến từ xứ sở Kim chi chưa chơi hết khả năng, nên sức mạnh của đội bóng này còn đáng gờm hơn nhiều ở vòng chung kết.


HLV Lê Thụy Hải đánh giá U23 Việt Nam nằm ở bảng quá mạnh

HLV Lê Thụy Hải đánh giá U23 Việt Nam nằm ở bảng quá mạnh

Trở lại với kết quả bốc thăm chiều nay, theo HLV kỳ cựu Lê Thụy Hải, U23 Việt Nam với trình độ kém hơn hẳn các đối thủ ở bảng D, nên khó mơ làm nên bất ngờ.

“Điều quan trọng là chúng ta đã giành vé vào vòng chung kết và đó cũng là kết quả rất tốt, rất đáng khích lệ. Tuy nhiên ở sân chơi châu lục thì khó cho bóng đá Việt Nam rồi. Hãy xem các đối thủ của chúng ta họ đều ở tầm hàng đầu châu Á, nên đừng mơ gây bất ngờ, giành vé đi tiếp”, HLV Lê Thụy Hải chia sẻ.

Cũng theo nhà cầm quân người Hà Nội, điều mà HLV Park Hang Seo và các học trò nên hướng tới là xây dựng lối chơi, bộ khung, học hỏi các đối thủ mạnh. Trình độ của bóng đá Việt Nam còn hạn chế, nên chấp nhận dù kết quả thế nào. Nhưng chắc chắn với những giải đấu như thế này, các cầu thủ trẻ sẽ trưởng thành hơn rất nhiều.

Vòng chung kết giải U23 châu Á 2018 tổ chức tại Trung Quốc, từ 6/1/1018 đến 27/1/2018. 16 đội tuyển sẽ được chia làm 4 bảng, hai đội đứng đầu bảng sẽ đoạt vé vào tứ kết.

Trước khi tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2018, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tham dự giải giao hữu quốc tế M150 tại Thái Lan từ 9 đến 15/12/2017. Giải đấu với sự góp mặt của 6 đội tham dự gồm U23 Việt Nam, U23 Myanmar, U23 Uzbekistan, U23 CHDCND Triều Tiên và chủ nhà U23 Thái Lan.

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo sẽ chính thức ra mắt tuyển Việt Nam vào ngày 14/10 tới, trong trận tiếp Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019.

Theo Dantri.com.vn


HLV Lê Thụy Hải

U23 Việt Nam

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.