HLV Mai Đức Chung sẵn sàng dẫn dắt tuyển nam

Sau khi giành HCV Sea Games, thầy trò HLV Mai Đức Chung có buổi trả lời phỏng vấn độc giả. Ông cho biết sẵn sàng dẫn dắt tuyển nam nếu được VFF phân công

Sau khi giành HCV Sea Games, thầy trò HLV Mai Đức Chung có buổi trả lời phỏng vấn độc giả. Ông cho biết sẵn sàng dẫn dắt tuyển nam nếu được VFF phân công.


"Trước đây tôi đã làm đội tuyển nam rồi, nhưng lúc này đội tuyển nữ cũng rất cần HLV. Nhưng tôi là người của VFF, ở đâu cần người thì tôi làm theo sự phân công. Nếu tổ chức phân công làm đội nam thì tôi sẵn sàng nhận lời", ông Mai Đứng Chung trả lời độc giả trong buổi phỏng vấn trực tuyến sáng 25/8.

Trước đó, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã đánh bại Malaysia ở lượt trận cuối cùng, giành huy chương vàng môn bóng đá nữ Sea Games 29 theo cách vô cùng ngoạn mục. Chiến thắng 6-0 trước chủ nhà Malaysia giúp ĐT nữ Việt Nam (hiệu số +11) xuất sắc giành huy chương vàng Sea Games khi cùng có được 10 điểm như Thái Lan (+9) nhưng hơn về chỉ số phụ.

Nói thêm về lối chơi của đội tuyển nam Việt Nam, ông Chung nhận định: "Chúng ta là những người tầm vóc không cao to, nên cần phối hợp nhỏ, ngắn, trung bình. Đá ít chạm để tránh xa đối phương, không cho đối phương áp sát. Trước tôi đã từng làm bóng đá nam, đã hiểu con người Việt Nam nên không chơi bóng dài, bóng bổng được".

"Chúng ta phải cải thiện thể chất tốt hơn, đưa bóng đá đi sâu vào trong nhà trường. Các nước đào tạo trẻ từ rất sớm, từ 6-7 tuổi. Chúng ta đào tạo muộn từ 12-15 tuổi mới tập đá bóng", HLV ĐT nữ Việt Nam nhấn mạnh.

Trong thời khắc ăn mừng tấm HCV Sea Games 29, thầy trò HLV Mai Đức Chung tiếp tục đón tin vui khi Phó chủ tịch thường trực Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Ông Trần Quốc Tuấn, khẳng định sẽ trao cho tuyển nữ mức thưởng 3 tỷ đồng.

Cộng với khoản thưởng từ các nhà tài trợ, số tiền ĐT nữ Việt Nam nhận được sẽ khoảng gần 4 tỷ đồng. Theo Tuyết Dung và Kiều Trinh, đây là những động lực lớn cho toàn đội hướng tới những mục tiêu cao hơn trong tương lai.

Theo Zing.vn

ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.