HLV Malaysia: 'Chúng tôi sẽ mang đà hưng phấn đến Việt Nam'

HLV trưởng tuyển Malaysia Tan Cheng Hoe cảm thấy hài lòng sau màn trình diễn của các học trò trước Sri Lanka tối 5/10.

HLV trưởng tuyển Malaysia Tan Cheng Hoe cảm thấy hài lòng sau màn trình diễn của các học trò trước Sri Lanka tối 5/10.

"Đây là một kết quả tuyệt vời. Tôi hài lòng với cách chơi của các cầu thủ. Họ đã duy trì sự tập trung và khát khao trong suốt trận đấu", HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ trong phòng họp báo.

Đội chủ sân Bukit Jalil vừa có chiến thắng 6-0 trước Sri Lanka, đây được coi như màn "tổng duyệt" trước khi thầy trò ông Tan hành quân đến Việt Nam đấu trận thứ ba trong khuôn khổ bảng G Vòng loại hai World Cup 2022.

HLV Malaysia: Chúng tôi sẽ mang đà hưng phấn đến Việt Nam-1
Syafiq Ahmad (số 20) toả sáng với cú hat-trick trong chiến thắng 6-0 của Malaysia trước Sri Lanka. Ảnh: New Straits Times.

"Tôi mong các học trò sẽ duy trì sự hưng phấn này và mang nó đến Hà Nội. Cho đến lúc này, tôi vẫn chưa chốt danh sách 23 cầu thủ. Trong bản danh sách này sẽ có những người từng đấu với Việt Nam tại AFF Cup 2018 và họ đang rất quyết tâm", HLV trưởng tuyển Malaysia nói.

Thất bại trước tuyển Việt Nam tại chung kết AFF Cup 2018 là kỷ niệm buồn đối với học trò của cựu HLV huyền thoại Rajagopal. Ông Tan Cheng Hoe được coi là HLV tiêu biểu trong kỷ nguyên mới của bóng đá Malaysia, được truyền thông nước này kỳ vọng sẽ làm sống lại thời kỳ hoàng kim những năm 2009-2014.

"Dẫu cho hoàn cảnh hiện tại có khó khăn khi đội tuyển có nhiều cầu thủ chấn thương, Malaysia vẫn sẽ chiến đấu vì vị thế của mình", HLV Tan nói.

Trận đấu với Sri Lanka là một đêm đáng nhớ với cầu thủ Syafiq Ahmad. Thi đấu nổi bật tại kỳ SEA Games 2017 song tiền đạo sinh năm 1995 lại không thể ghi một bàn nào tại AFF Cup 2018. Những bàn thắng anh ghi được vào các phút thứ 9, 76 và 89 đã gây ấn tượng mạnh với HLV Tan Cheng Hoe.

"Tôi đã ghi 3 bàn để đóng góp vào chiến thắng của toàn đội. Chúng tôi đã thể hiện được bản lĩnh của mình. Chúng tôi hy vọng sẽ duy trì được tinh thần này trong trận đấu tới với Việt Nam", Syafiq nói.

Cuộc đối đầu giữa chủ nhà Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra hôm 10/10 trên sân Mỹ Đình.


Malaysia thị uy sức mạnh trước trận gặp tuyển Việt Nam:
Thầy trò Tan Cheng Hoe thắng Sri Lanka 6-0 trong trận giao hữu chiều 5/10, qua đó chạy đà hoàn hảo trước khi đối đầu tuyển Việt Nam ở Vòng loại thứ hai World Cup 2022.

 

Theo Zing


vòng loại World Cup 2022

đội tuyển Malaysia

Đội tuyển Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.