HLV Mourinho bị chế nhạo sau trận thắng 5-1 của MU

Không phải Pogba, Lingard hay Martial, cái tên được cổ động viên MU nhắc đến nhiều nhất sau chiến thắng ở vòng 18 Ngoại hạng Anh...

Không phải Pogba, Lingard hay Martial, cái tên được cổ động viên MU nhắc đến nhiều nhất sau chiến thắng ở vòng 18 Ngoại hạng Anh lại là huấn luyện viên Jose Mourinho.

HLV Mourinho bị chế nhạo sau trận thắng 5-1 của MU-1

Lần đầu tiên kể từ khi Sir Alex Ferguson giải nghệ, Man Utd có một trận đấu ghi đến 5 bàn. Thành tích này được tân thuyền trưởng Ole Gunnar Solskjaer tái lập ở ngay trận ra mắt người hâm mộ "Quỷ đỏ" ở vòng 18 Premier League trước CLB Cardiff City.
HLV Mourinho bị chế nhạo sau trận thắng 5-1 của MU-2

"Dưới thời Solskjaer, Jesse Lingard đã tham gia vào 3 bàn thắng tại Premier League mùa này (2 bàn, 1 kiến tạo), nhiều hơn những gì tiền vệ này làm được trong 13 trận dưới thời Jose Mourinho (2 bàn)".
 

HLV Mourinho bị chế nhạo sau trận thắng 5-1 của MU-3
"Ở ngày đầu dẫn dắt Man Utd, Ole Solskjaer đã làm được điều David Moyes, Van Gaal và Mourinho không thể, đó là giúp đội bóng ghi 5 bàn trong một trận đấu", tài khoản Sam Homewood phấn khích.
HLV Mourinho bị chế nhạo sau trận thắng 5-1 của MU-4

"Ở một nơi nào đó, Mourinho cũng đang dõi theo màn trình diễn của Man Utd".
HLV Mourinho bị chế nhạo sau trận thắng 5-1 của MU-5

Man Utd có màn lột xác ngoạn mục ở trận đấu đầu tiên dưới thời tân HLV Solskjaer. "Quỷ đỏ" thi đấu tưng bừng và vùi dập chủ nhà với tỷ số 5-1. Đáng chú ý hơn, Paul Pogba cũng đánh dấu sự trở lại ấn tượng ở đội hình chính bằng việc đặt dấu giày ở 4 trên 5 bàn thắng của đội khách.
HLV Mourinho bị chế nhạo sau trận thắng 5-1 của MU-6
Bảng xếp hạng Premier League.




Theo Zing


Paul Pogba

HLV Mourinho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.