HLV Nam Định: 'Đá không khán giả thì nên dừng V.League'

HLV Nguyễn Văn Sỹ cho rằng nếu không thể đưa khán giả trở lại các sân cỏ, V.League cũng nên tiếp tục tạm dừng trong khoảng thời gian tới.

“Nếu phải đá không có khán giả, tôi nghĩ nên dừng giải đấu. V.League phải đá không có khán giả nghĩa là cầu thủ bay tới tỉnh này, tỉnh kia, đi tới đội này, đội kia cũng có thể bị ảnh hưởng trực tiếp. Đó không đơn giản là các trận cầu không khán giả. Tình hình dịch bệnh chưa được đảm bảo thì giải nên dừng”, ông Sỹ chia sẻ với PV.

HLV Nam Định: Đá không khán giả thì nên dừng V.League-1
HLV Nguyễn Văn Sỹ lo lắng vì V.League tạm nghỉ ảnh hưởng tới phong độ và tình hình tài chính của đội bóng. Nam Định đang có phong độ ấn tượng với 3 điểm sau 2 trận mở màn mùa giải. Ảnh: Minh Chiến.


Trước đó, Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã đưa ra 3 phương án để V.League trở lại. Thời điểm trở lại dự kiến lần lượt là đầu tháng 4, giữa tháng 4 và đầu tháng 5 tùy theo tình hình dịch bệnh.

Sau khi giải tạm nghỉ, các CLB đều cho cầu thủ nghỉ ngơi ít ngày. Đến thời điểm này, các đội bóng đều đã tập trung trở lại, tập luyện bình thường, sẵn sàng cho phương án V.League trở lại vào đầu tháng 4.

HLV Văn Sỹ cho biết: “Theo khuyến cáo của chính phủ và sự chuẩn bị của ban huấn luyện, các cầu thủ hạn chế đi ra ngoài và tập trung chủ yếu ở đại bản doanh. Kế hoạch tập luyện chủ yếu ở Nam Định thôi chứ không đi đâu cả”.

Mùa trước, sân Thiên Trường cùng với Hàng Đẫy của CLB Hà Nội là nơi đón nhiều CĐV nhất Việt Nam. Việc giải đấu bị hoãn lại, các trận đấu tổ chức không khán giả khiến đội Nam Định bị tác động nặng nề hơn các CLB khác bởi một phần nguồn thu lớn của họ tới từ tiền bán vé.

HLV Nam Định: Đá không khán giả thì nên dừng V.League-2
Đội một Nam Định (áo đỏ) đá tập với đội U19 trong thời gian V.League tạm nghỉ. Ảnh: Minh Chiến.


Ông Sỹ than thở: “Nếu không có khán giả, đội thiệt thòi nhất là Nam Định chúng tôi vì Nam Định có lượng CĐV rất lớn. Tôi không nắm được cụ thể thiệt hại nhưng con số rất lớn. Vé mùa đã đăng ký hết rồi nhưng giờ chưa thể phát ra được vì phải trừ tiền của hai vòng vừa qua không có khán giả. Điều đó làm ảnh hưởng rất nhiều tới tình hình tài chính của CLB”.

“Các cầu thủ vẫn hưởng lương, chế độ bình thường. Nhưng không thi đấu, tiền thưởng của anh em chắc chắn không có. Dù vậy, đội vẫn phải cố gắng duy trì sinh hoạt”, cựu trợ lý tuyển Việt Nam nhấn mạnh.

Trước đó, Chủ tịch VPF Trần Anh Tú từng khẳng định sẽ cố gắng để V.League trở lại đầu tháng 4. Nhiều CLB cũng đã có ý kiến đề nghị V.League trở lại. Giải đấu mới đi qua được 2 vòng trước khi tạm hoãn. CLB TP.HCM hiện dẫn đầu với 6 điểm.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/hlv-nam-dinh-da-khong-khan-gia-thi-nen-dung-vleague-post1062907.html

HLV Nam Định

V.League


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.