HLV Park động viên Công Phượng trước trận gặp Thái Lan

Những tiếng cười xuất hiện trong buổi tập của tuyển Việt Nam diễn ra hôm 3/9. Thầy trò HLV Park sẵn sàng cho trận gặp chủ nhà Thái Lan

Những tiếng cười xuất hiện trong buổi tập của tuyển Việt Nam diễn ra hôm 3/9. Thầy trò HLV Park sẵn sàng cho trận gặp chủ nhà Thái Lan.

HLV Park động viên Công Phượng trước trận gặp Thái Lan-1

Trái với không khí căng thẳng từ chủ nhà Thái Lan, những tiếng cười cho thấy sự thoải mái của đội tuyển Việt Nam trước ngày quyết đấu ở vòng loại World Cup hôm 5/9.

HLV Park động viên Công Phượng trước trận gặp Thái Lan-2

HLV Park Hang Seo đi một vòng hỏi thăm các tuyển thủ chấn thương hoặc có vấn đề về sức khỏe đầu buổi tập. Ông dành nhiều sự động viên cho những người như Nguyễn Tiến Linh (số 18) hay Phạm Đức Huy.

HLV Park động viên Công Phượng trước trận gặp Thái Lan-3

Tới lượt Công Phượng, ông Park vỗ vai động viên anh. Quyết định triệu tập Phượng dù anh đang trải qua khó khăn ở CLB Sint-Truidense từng khiến ông Park nhận nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Park động viên Công Phượng trước trận gặp Thái Lan-4

Ông cũng dành thời gian trao đổi với các thủ môn và đặc biệt thể hiện sự yêu mến với Đặng Văn Lâm. Thủ thành sinh năm 1993 là một trong số ít tuyển thủ Việt Nam vẫn chơi ổn định ở đẳng cấp cao từ đầu mùa.

HLV Park động viên Công Phượng trước trận gặp Thái Lan-5

Hiểu biết của anh về chủ nhà Thái Lan sẽ một lần nữa mang tới lợi thế cho đội tuyển Việt Nam.

HLV Park động viên Công Phượng trước trận gặp Thái Lan-6

Những tràng cười liên tục vang lên từ sân tập, sự căng thẳng, áp lực trên đất Thái dường như không hề tồn tại ở tuyển Việt Nam lúc này.

HLV Park động viên Công Phượng trước trận gặp Thái Lan-7

Ông Park cao hứng tham gia bài tập đi bóng cùng học trò. Ở tuổi 60, ông Park vẫn khá tráng kiện, động tác, kỹ năng cũng còn khéo léo.

HLV Park động viên Công Phượng trước trận gặp Thái Lan-8

Tuyển Việt Nam chỉ còn một buổi tập khớp sân chiều 4/9. Đó cũng là thời điểm đội bóng hội đủ quân số khi Đoàn Văn Hậu trở lại tập luyện.

Theo Zing.vn


Công Phượng

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.