HLV Park Hang Seo "cấm cửa" phóng viên ở 3 trận giao hữu tại Hàn Quốc

HLV Park Hang Seo đã quyết định hạn chế tối đa các phóng viên tác nghiệp ở các buổi tập cũng như các trận giao hữu của ĐT Việt Nam ở Hàn Quốc

HLV Park Hang Seo đã quyết định hạn chế tối đa các phóng viên tác nghiệp ở các buổi tập cũng như các trận giao hữu của ĐT Việt Nam ở Hàn Quốc.

Đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại Trung tâm thể thao Paju - Hàn Quốc để chính thức bước vào đợt tập huấn kéo dài 2 tuần. Theo thông báo từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), các buổi tập của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ diễn ra dưới sự bảo vệ nghiêm ngặt.

Cụ thể, báo chí được phép tác nghiệp 30 phút kể từ khi đội tuyển bước vào sân tập. Sau đó, tất cả phải rời khỏi khuôn viên Trung tâm Paju. Việc tác nghiệp tại đây cũng bị hạn chế. Để được cấp phép, phóng viên phải xuất trình hộ chiếu và đăng ký với ban quản lý. Đồng thời, VFF cũng khuyến cáo tuyệt đối không tác nghiệp ngoài khu vực đội tuyển Việt Nam tập luyện nếu chưa được trung tâm này cho phép.

HLV Park Hang Seo cấm cửa phóng viên ở 3 trận giao hữu tại Hàn Quốc-1

HLV Park Hang Seo không muốn báo chí tác nghiệp ở 3 trận giao hữu của ĐT Việt Nam

Quan trọng hơn, các phóng viên sẽ không được phép tác nghiệp ở cả ba trận đấu giao hữu của ĐT Việt Nam gặp các CLB Hàn Quốc. Ông thầy người Hàn đã yêu cầu báo giới chỉ tác nghiệp trong lúc toàn đội khởi động và làm thủ tục trước trận. Thậm chí, thông báo từ VFF còn yêu cầu phóng viên không quan sát trận đấu dưới mọi hình thức.

Như vậy, người hâm mộ Việt Nam sẽ không thể theo dõi trực tiếp các trận giao hữu của ĐT Việt Nam tại Hàn Quốc. Thậm chí nguồn video, hình ảnh về các trận đấu này chắc chắn cũng rất khan hiếm. 

Sau 2 tuần tập huấn, thầy trò HLV Park Hang Seo trở về Hà Nội. Ông sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự AFF Cup 2018 trước chuyến làm khách tại Lào. Dự kiến, đội tuyển Việt Nam lên đường vào ngày 4.11.

Theo Danviet.vn/ Goal/VN


ĐT Việt Nam

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.