HLV Park Hang Seo "đè đầu cưỡi cổ" học trò trong buổi tập trước trận giao hữu với Viettel

Trung vệ trẻ Huỳnh Tấn Sinh của U22 Việt Nam có lẽ đã có cho mình kỷ niệm "nhớ đời" sau buổi tập nhằm chuẩn bị cho trận đấu với CLB Viettel

Trung vệ trẻ Huỳnh Tấn Sinh của U22 Việt Nam có lẽ đã có cho mình kỷ niệm "nhớ đời" sau buổi tập nhằm chuẩn bị cho trận đấu với CLB Viettel (17h30 ngày 24/7, trên sân PVF, Hưng Yên).

HLV Park Hang Seo đè đầu cưỡi cổ học trò trong buổi tập trước trận giao hữu với Viettel-1

Đội tuyển U22 Việt Nam đang được đặt nhiều hy vọng sẽ có thể đem về chiếc huy chương vàng môn bóng đá nam đầu tiên trong lịch sử cho nước nhà. Tuy nhiên, dù tập luyện đầy vất vả dưới áp lực kỳ vọng của cả dân tộc, các cầu thủ U22 Việt Nam vẫn có những khoảnh khắc hết sức đáng yêu.

HLV Park Hang Seo đè đầu cưỡi cổ học trò trong buổi tập trước trận giao hữu với Viettel-2

Trong buổi tập chiều 23/7, HLV Park Hang Seo đã không ngần ngại "đè đầu cưỡi cổ" đối với Tấn Sinh khiến anh chàng người Quảng Nam phải gồng mình đỏ mặt để cõng thầy.

HLV Park Hang Seo đè đầu cưỡi cổ học trò trong buổi tập trước trận giao hữu với Viettel-3

Sự việc là HLV Park Hang Seo nhìn thấy Tấn Sinh thực hiện động tác không đúng nên ông đã quyết định "nhảy lên người" cậu học trò để giúp anh thực hiện động tác một cách hoàn chỉnh nhất.

HLV Park Hang Seo đè đầu cưỡi cổ học trò trong buổi tập trước trận giao hữu với Viettel-4

Còn đối với Tấn Sinh, anh chàng không rõ nên khóc hay nên cười trong khoảnh khắc đó. Nhưng dù sao đấy cũng sẽ là ký ức khó quên đối với anh mỗi lần thực hiện bài tập khởi động ấy.

HLV Park Hang Seo đè đầu cưỡi cổ học trò trong buổi tập trước trận giao hữu với Viettel-5

Trả lời phỏng vấn chiều 23/7, trung vệ Tấn Sinh cũng thể hiện quyết tâm sẽ thi đấu hết mình nếu được trao cơ hội tại SEA Games 30 tới đây. "Cá nhân em hay toàn đội đều đặt mục tiêu là sẽ giành huy chương vàng tại SEA Games năm nay. Bởi vậy, toàn đội sẽ cố gắng tập luyện và thi đấu hết mình để giành kết quả tốt nhất", Tấn Sinh chia sẻ.

HLV Park Hang Seo đè đầu cưỡi cổ học trò trong buổi tập trước trận giao hữu với Viettel-6

Còn đối với HLV Park Hang Seo ông vẫn đang nỗ lực hết mình để giúp các học trò mới hiểu rõ hơn ý đồ chiến thuật của mình. Ông liên tục hô hào, thậm chí vào sân trực tiếp chỉ đạo những cầu thủ trẻ thực hiện buổi tập.

HLV Park Hang Seo đè đầu cưỡi cổ học trò trong buổi tập trước trận giao hữu với Viettel-7

Khoảng cách về trình độ giữa các cầu thủ ở nhóm đá chính và dự bị của U22 Việt Nam vẫn còn khá lớn. Điều này được chính các cầu thủ thừa nhận và họ cũng thể hiện quyết tâm sẽ tập luyện chăm chỉ để lấp đầy khoảng cách đó.

HLV Park Hang Seo đè đầu cưỡi cổ học trò trong buổi tập trước trận giao hữu với Viettel-8

17h30 ngày 24/7, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ có trận đấu tập với CLB Viettel để rà soát lực lượng trước khi trở về câu lạc bộ chủ quản tiếp tục thi đấu tại V.League 2019 cũng như giải Hạng Nhất QG.

Theo Trí Thức Trẻ


CLB Viettel

V.League 2019

U22 Việt Nam

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.