HLV Park Hang Seo "do thám" đội tuyển Thái Lan

Thông tin từ VFF cho biết, HLV Park Hang Seo đã có mặt tại Bangkok tối (2/6), theo dõi trận giao hữu giữa Thái Lan và Trung Quốc, trên sân Rajamangala

Thông tin từ VFF cho biết, HLV Park Hang Seo đã có mặt tại Bangkok tối (2/6), theo dõi trận giao hữu giữa Thái Lan và Trung Quốc, trên sân Rajamangala.

Mục đích của HLV Park Hang Seo khi sang Bangkok dịp này là để “xem giò xem cẳng” đối thủ chính của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018 là Thái Lan.

HLV Park Hang Seo đánh giá rất cao đương kim vô địch AFF Cup Thái Lan (ảnh: Gia Hưng)

HLV Park Hang Seo đánh giá rất cao đương kim vô địch AFF Cup Thái Lan (ảnh: Gia Hưng)

Đội bóng đất Chùa Vàng đá trận đấu với Trung Quốc mà không có sự phục vụ của 2 ngôi sao hàng đầu là Chanathip Songkrasin – người được mệnh danh là “Messi Thái”, và tiền đạo đội trưởng Teerasil Dangda.

Những cầu thủ vừa nêu cũng khó dự AFF Cup 2018, vì đấy là khoảng thời gian mà giải J-League của Nhật Bản vẫn đang diễn ra, trong khi những cầu thủ nói trên hiện đều là trụ cột của các CLB tại J-League.

Riêng trong trận đấu với Trung Quốc vừa rồi, đội tuyển Thái Lan thua với tỷ số 0-2. Cả 2 bàn thắng của đội khách đều được thực hiện bởi Wu Lei.

AFF Cup 2018 diễn ra từ ngày 8/11 – 15/12. Dù Thái Lan và đội tuyển Việt Nam nằm ở 2 bảng đấu khác nhau, nhưng nếu muốn thực hiện mục tiêu vô địch, đội tuyển Việt Nam nhiều khả năng sẽ phải đánh bại Thái Lan, hoặc ở bán kết, hoặc ở chung kết.

Theo Dantri.com.vn


HLV Park Hang Seo

AFF Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.