HLV Park Hang Seo "e thẹn" trước fan nữ người Hàn, thoải mái khoác vai ngôi sao bóng rổ tại Đà Nẵng

Bỏ lại những rắc rối xung quanh việc gia hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam

Bỏ lại những rắc rối xung quanh việc gia hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã có những giây phút thư giãn ngắn ngủi tại Đà Nẵng trước khi tiếp tục công việc tìm kiếm nhân tài cho ĐTQG và U23 Việt Nam của mình.

HLV Park ngại ngùng trước camera của fan nữ người Hàn Quốc

Vào ngày hôm qua (12/07), HLV Park Hang Seo đã xuất hiện tại Đà Nẵng sau khi hoàn thành công việc trong đợt tập trung đầu tiên của U23 Việt Nam. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã có những giây phút thư giãn nhẹ nhàng tại thành phố bên sông Hàn.

Ông Park được khá nhiều nhận ra, đặc biệt trong số đó có ngôi sao bóng rổ của Danang Dragons, Horace Nguyen. Anh chàng đã không giấu được sự vui mừng khi tình cờ gặp được HLV Park và chụp hình với ông. Trong bức ảnh, hai người khoác vai nhau rất thoải mái. Horace viết trên trang cá nhân: "Rất là tự hào đã gặp được HLV Park Hang Seo! Cảm ơn HLV vì những gì ông đã làm cho bóng đá Việt Nam!"

Bên cạnh đó, một fan nữ người Hàn Quốc cũng nhanh mắt nhìn thấy HLV trưởng của ĐTQG Việt Nam trong một quán ăn tại Đà Nẵng. Cô xin chữ ký, đồng thời quay một video bằng điện thoại để lưu lại kỷ niệm đặc biệt này. Mặc dù đã quen với cảm giác đứng trước ống kính khi phỏng vấn trước giới truyền thông thế nhưng HLV Park vẫn tỏ ra khá ngại ngùng khi được fan yêu cầu gửi một lời chào trong đoạn video ngắn đó.

HLV Park Hang Seo e thẹn trước fan nữ người Hàn, thoải mái khoác vai ngôi sao bóng rổ tại Đà Nẵng-1

HLV Park và fan nữ may mắn.

HLV Park Hang Seo e thẹn trước fan nữ người Hàn, thoải mái khoác vai ngôi sao bóng rổ tại Đà Nẵng-2

Horace Nguyen tình cờ gặp được HLV Park.

Mới đây, một thông tin rất đáng chú ý về HLV Park Hang Seo đã được báo chí Hàn Quốc đăng tải rộng rãi, đó là việc vị chiến lược gia này sẽ tạm ngừng đàm phán hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam để dành thời gian cho công việc tại ĐTQG cũng như U23 Việt Nam.

Dự kiến, ông Park sẽ có mặt trên khán đài sân Hòa Xuân để theo dõi trận đấu giữa Đà Nẵng và Hải Phòng vào lúc 17h chiều 13/07.

Theo Trí Thức Trẻ


HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.