HLV Park Hang Seo gây sốc với Đình Trọng

HLV tuyển Việt Nam, Park Hang Seo đang cân nhắc gọi lại trung vệ Đình Trọng cho Asian Cup 2019

HLV tuyển Việt Nam, Park Hang Seo đang cân nhắc gọi lại trung vệ Đình Trọng cho Asian Cup 2019.

Theo thông tin ban đầu, Đình Trọng đã bị chấn thương bàn chân sau khi giúp tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2018. Trung vệ 21 tuổi này cần phải sang Hàn Quốc phẫu thuật để giải quyết dứt điểm vấn đề và không thể tham dự Asian Cup 2019.

Trong danh sách sơ bộ 27 cầu thủ chuẩn bị Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo cũng gạch tên Đình Trọng vì cho rằng trung vệ này không kịp bình phục trước khi giải đấu ở UAE khởi tranh.

HLV Park Hang Seo gây sốc với Đình Trọng-1

Tuy vậy, HLV Park Hang Seo bất ngờ gây sốc ở buổi họp báo trước trận giao hữu với Triều Tiên khi tuyên bố ông có thể sẽ gọi lại Đình Trọng. HLV tuyển Việt Nam cho biết: “Tôi đang cân nhắc trường hợp của Đình Trọng. Thực tế, cậu ấy đã dính chấn thương từ trước AFF Cup 2018 nhưng vẫn chơi tốt và hoàn thành nhiệm vụ”.

“Chấn thương của Đình Trọng không nặng như lo ngại, nó chỉ gây khó chịu và cậu ấy có thể vẫn thi đấu nếu cần thiết. Tôi sẽ thảo luận thêm với các bác sĩ trước khi đưa ra quyết định”.

Được biết, Đình Trọng có một mảnh xương rạn nhỏ bên trong mu bàn chân. Chấn thương này có thể xử lý sau và không gây nhiều ảnh hưởng với trung vệ trẻ của Hà Nội FC.

Sở dĩ HLV Park Hang Seo phải tính đến phương án gọi lại Đình Trọng vì người thay thế trung vệ này là Lục Xuân Hưng mới dính chấn thương. Nếu Xuân Hưng không kịp bình phục, Đình Trọng rất có thể phải hoãn ca phẫu thuật bàn chân và trở lại đội tuyển tham dự Asian Cup 2019.

Theo Saostar/BĐS


HLV Park Hang Seo

Đình Trọng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.