HLV Park Hang Seo khiến tuyển thủ U23 Việt Nam tẽn tò!

Trong bài tập khởi động sáng nay, tuyển thủ U23 Việt Nam Trần Đình Trọng đã một phen xấu hổ khi bị HLV Park Hang Seo nhắc ra ngoài thay giày

Trong bài tập khởi động sáng nay, tuyển thủ U23 Việt Nam Trần Đình Trọng đã một phen xấu hổ khi bị HLV Park Hang Seo nhắc ra ngoài thay giày. Cử chỉ vỗ đầu thân thiện của ông thầy người Hàn Quốc cũng đủ khiến "trung vệ thép" đang khoác áo Hà Nội FC ngượng nghịu.

Sau khi trải qua quá trình điều trị chấn thương tại Hàn Quốc, Đình Trọng đã hồi phục và hoàn toàn sung sức trong buổi tập cùng U23 Việt Nam sáng nay trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội).

Trên hành trình hướng tới việc đoạt vé dự vòng chung kết U23 châu Á 2020, Đình Trọng được HLV Park Hang Seo coi như 1 trong những trụ cột của U23 Việt Nam.

Cùng với Trọng là những điểm sáng như thủ môn Bùi Tiến Dũng, Văn Hậu, Quang Hải, Đức Chinh, Tiến Linh... - những người đã góp công lớn trong thành công của U23 Việt Nam (HCB U23 châu Á), Olympic Việt Nam (lọt vào tốp 4 ASIAD), đội tuyển quốc gia (vô địch AFF Cup, lọt tới tứ kết Asian Cup) trong năm 2018 và đầu năm 2019.

HLV Park Hang Seo khiến tuyển thủ U23 Việt Nam tẽn tò!-1

Tuyển thủ U23 Việt Nam, Đình Trọng tỏ ra xấu hổ khi bị HLV Parrk Hang Seo yêu cầu ra ngoài thay giày trong buổi tập sáng nay. Ảnh: I.T

Theo ghi nhận của Dân Việt, buổi tập sáng 7.3 của U23 Việt Nam đã có sự xuất hiện của 27/37 tuyển thủ. 10 người chưa tập trung hầu hết là quân số của SHB.Đà Nẵng (5 người), Quảng Nam (1), Bình Dương (2, trừ trường hợp Tiến Linh bị chấn thương nên đã được cho lên tập trung) do còn bận thi đấu vòng 3 V.League vào chiều nay.

HLV Park Hang Seo chỉ cho phép phóng viên tác nghiệp 25 phút đầu buổi tập, chủ yếu là chứng kiến màn khởi động, vận động nhẹ với bóng của các tuyển thủ.

Bầu không khí của U23 Việt Nam rất vui vẻ. Ông thầy người Hàn Quốc cầm danh sách trên tay và đi hỏi han khá kỹ để ghi nhớ các tân binh và tình trạng sức khỏe của họ.

Nhóm cầu thủ Hà Nội FC và Viettel vừa thi đấu vòng 3 V.League 2019 tối 6.3 được tách ra tập nhẹ hồi phục cùng trợ lý.

Hai trường hợp chấn thương là tiền đạo Tiến Linh, tiền vệ Thanh Sơn được cho tập riêng. Số còn lại đều tỏ ra khá hăng say tập luyện để khẳng định mình.

Điểm nhấn đáng chú ý là thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có thể tập luyện trở lại khá tích cực. Chi tiết bên lề là trung vệ Đình Trọng đã bị HLV Park Hang Seo nhắc nhở ra ngoài thay giày.

Lý do là Đình Trọng vẫn đi giày thể thao khi khởi động, trong khi ông thầy người Hàn Quốc yêu cầu cậu học trò "cưng" phải đi giày tập luôn.

Việc bị HLV Park Hang Seo vỗ đầu nhắc nhở trước đồng đội và khá đông ống kính phóng viên khiến trung vệ đang khoác áo Hà Nội FC tỏ ra ngượng nghịu.

Theo kế hoạch, chiều nay, U23 Việt Nam tiếp tục tập luyện. Báo chí được tác nghiệp 25 phút đầu buổi tập và sẽ có 1 cầu thủ đại diện trả lời phỏng vấn.

Theo Danviet.vn


U23 Việt Nam

HLV Park Hang Seo

Đình Trọng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.