HLV Park Hang Seo là người vui nhất sau trận “nội chiến U23 Việt Nam”

Có mặt trên khán đài theo dõi trận tứ kết lượt về Cúp Quốc gia giữa Hà Nội FC và HAGL, chắc hẳn HLV Park Hang Seo sẽ rất hài lòng với màn thể hiện của các cầu thủ U23 Việt Nam

Có mặt trên khán đài theo dõi trận tứ kết lượt về Cúp Quốc gia giữa Hà Nội FC và HAGL, chắc hẳn HLV Park Hang Seo sẽ rất hài lòng với màn thể hiện của các cầu thủ U23 Việt Nam.

Trong đội hình của Hà Nội và HAGL tham dự trận lượt về có 8 cầu thủ U23 Việt Nam ra sân từ đầu gồm Đức Huy, Duy Mạnh, Đình Trọng, Quang Hải của đội chủ nhà và Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy của đội khác, chưa kể những cầu thủ được quy hoạch hay  tung vào sân trong hiệp 2 như Công Phượng, Thành Chung… nên màn đối đầu giữa hai đội được xem là "cuộc chiến của các cầu thủ U23 Việt Nam".

HLV Park Hang Seo là người vui nhất sau trận nội chiến U23 Việt Nam”-1

Các cầu thủ Hà Nội và HAGL tạo nên một trận đấu kịch tính

Sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo trên khán đài là động lực cho các cầu thủ thể hiện khả năng, nhằm lọt vào mắt xanh của ông thầy cho lần tập trung U23 hay đội tuyển Quốc gia sắp tới. Không phụ sự kỳ vọng của ông thầy người Hàn Quốc, các cầu thủ đã thể hiện một trận đấu hay với nhiều cảm xúc.

Phải thi đấu trên sân khách nên HAGL đã có những phút khởi đầu khá khó khăn, họ hoàn toàn lép vế trước một Hà Nội đặt quyết tâm lớn. Cũng phải nhìn nhận, Quang Hải và các cầu thủ thi đấu trên hàng công của đội chủ nhà đã có một hiệp 1 quá tốt, thi đấu lấn lướt hoàn toàn so với đội khách.

HLV Park Hang Seo là người vui nhất sau trận nội chiến U23 Việt Nam”-2

HLV Park Hang Seo có lý do để hài lòng với màn thể hiện của các học trò

Nguyễn Quang Hải là cầu thủ để lại nhiều nỗi thất vọng sau khi trở về từ thành công của U23 Việt Nam. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1997 đang tìm lại khả năng tốt nhất, anh thi đấu năng nổ, không ngại va chạm, luôn khiến khung thành HAGL rơi vào tình trạng báo động.

Ngoài Quang Hải, những Đình Trọng, Duy Mạnh, Hùng Dũng hay Văn Quyết đều có một hiệp 1 thi đấu rất ổn định. Sự cơ động của các cầu thủ này đã bẻ gãy hoàn toàn tuyến giữa của HAGL, khiến đội khách không tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Phí Minh Long.

HLV Park Hang Seo là người vui nhất sau trận nội chiến U23 Việt Nam”-3

Quang Hải thi đấu năng nổ, dần tìm lại phong độ tốt nhất

Nếu hiệp 1 là của Hà Nội FC thì hiệp 2 lại chứng kiến sự nổi bật từ các cầu thủ đội khách. Xuân Trường và đồng đội vượt qua sức ép, thi đấu bủng nổ để có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của Nguyễn Văn Toàn. Tinh thần được giải tỏa, HAGL càng chơi càng gắn kết, tạo ra muôn vàn khó khăn cho đội chủ nhà.

Không còn hình ảnh của một HAGL thi đấu lép vế, nhận trận thua đậm đà 0-5 ở V.League cách đây không lâu, các cầu thủ trẻ phố Núi tự tin cầm bóng, phá lối chơi của đối thủ. Giữa hiệp 2, từ vị thế của một đội bóng cửa trên, Hà Nội liên tiếp mắc lỗi, thi đấu thiếu gắn kết trước hàng thủ HAGL chặt chẽ đến bất ngờ.

HLV Park Hang Seo là người vui nhất sau trận nội chiến U23 Việt Nam”-4

Xuân Trường không ngại va chạm, thi đấu ngày càng chững chạc

Khi trận đấu càng về những phút cuối, Nguyễn Thành Chung được tung vào sân và ngay lập tức tạo ra điểm nhấn. Theo xác nhận của trợ lý Văn Sỹ Sơn, Thành Chung đã hoàn thành xuất sắc đấu pháp và ý đồ mà ban huấn luyện đặt ra khi quyết định trao cho anh cơ hội.

Bóng đá Việt Nam lâu lắm rồi không có một trận derby đúng nghĩa, chính vì thế sức nóng của cặp đấu Hà Nội và HAGL là rất cần thiết. Càng đối diện với nhiều áp lực, cầu thủ càng phải nỗ lực để thích nghi thay đổi. Khi chất lượng các đội bóng được nâng tầm, sức mạnh của đội tuyển Quốc gia sẽ tăng lên đáng kể.

HLV Park Hang Seo là người vui nhất sau trận nội chiến U23 Việt Nam”-5

HLV Park Hang Seo xuống sân chúc mừng các học trò.

HAGL bị loại đáng tiếc vì luật bàn thắng trên sân khách, nhưng điều đó không quá quan trọng với HLV Park Hang Seo, cái mà ông thầy Hàn Quốc cần là bản lĩnh, tinh thần vượt khó của các học trò, điều đã thể hiện rõ nét trong trận tứ kết lượt về Cup Quốc gia 2018.

  Theo Trí Thức Trẻ


Quang Hải

Hà Nội FC

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.