HLV Park Hang Seo liên tục cúi mặt, ôm đầu ở loạt sút penalty cân não

Thuyền trưởng người Hàn Quốc tỏ rõ sự lo lắng, liên tục cúi đầu, ôm mặt chứng kiến các học trò bước vào loạt sút luân lưu may rủi với UAE.

Thuyền trưởng người Hàn Quốc tỏ rõ sự lo lắng, liên tục cúi đầu, ôm mặt chứng kiến các học trò bước vào loạt sút luân lưu may rủi với UAE.

Trận tranh chung chương đồng ASIAD 2018 giữa đội tuyển Olympic Việt Nam và đội tuyển Olympic UAE đã diễn ra rất hấp dẫn, căng thẳng. Đại diện Tây Á là những người vươn lên dẫn trước nhờ pha ghi bàn của  Alhashsi Ahmad.

HLV Park Hang Seo liên tục cúi mặt, ôm đầu ở loạt sút penalty cân não - Ảnh 1.

Không nhụt chí, đoàn quân của HLV Park Hang Seo tràn lên tấn công và tìm được bàn gỡ hòa của đội trưởng Nguyễn Văn Quyết. Sau đó, dù thi đấu lấn lướt và tạo ra rất nhiều cơ hội, nhưng đội tuyển Olympic Việt Nam không thể ghi được thêm bàn thắng. Hai đội bước vào đá 11m.

HLV Park Hang Seo liên tục cúi mặt, ôm đầu ở loạt sút penalty cân não - Ảnh 2.

Như hiểu rõ những áp lực mà học trò gặp phải, HLV Park Hang Seo liên tục cúi gằm mặt, ôm đầu không dám chứng kiến những quả đá của đội nhà.

HLV Park Hang Seo liên tục cúi mặt, ôm đầu ở loạt sút penalty cân não - Ảnh 3.

Đúng như nhận định của ông thầy 59 tuổi, tâm lý căng cứng khiến Nguyễn Quang Hải và Trần Minh Vương thực hiện không tốt nhiệm vụ. Hải "con" đá ra ngoài, còn Vương không thể thắng được tài năng của thủ môn Alshamsi Mohamed. 

HLV Park Hang Seo liên tục cúi mặt, ôm đầu ở loạt sút penalty cân não - Ảnh 4.

Khác với Việt Nam, các cầu thủ UAE thực hiện các quả đá chìm, đánh bại thủ môn Bùi Tiến Dũng để giành chiến thắng với tỷ số 4-3.

Thất bại trên chấm luân lưu và tuột mất tấm HCĐ là điều đáng tiếc. Dù vậy, những gì mà thầy trò HLV Park Hang Seo làm được là rất tốt. Lần đầu tiên trong lịch sử, bóng đá Việt Nam lọt đến vòng bán kết một kỳ Asian Games.

Theo Trí thức trẻ


Olympic Việt Nam

ASIAD 2018

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.