HLV Park Hang Seo nhận hung tin về Hà Đức Chinh

Tối qua, HLV Park Hang Seo đã dự khán trận đấu giữa Đà Nẵng vs SLNA và phải chứng kiến cậu học trò Hà Đức Chinh dính chấn thương

Tối qua, HLV Park Hang Seo đã dự khán trận đấu giữa Đà Nẵng vs SLNA và phải chứng kiến cậu học trò Hà Đức Chinh dính chấn thương.

HLV Park Hang Seo nhận hung tin về Hà Đức Chinh-1

Vòng 5 V.League, Đà Nẵng dính scandal khi tham gia vào trận cầu nhuốm màu bạo lực với Hải Phòng (1-1). Chính vì thế khi trở lại sân nhà và đón một đối thủ đáng ngại khác, SLNA, Đà Nẵng tiếp tục nhận sự chú ý. HLV Park Hang Seo cũng tới dự khán trận đấu này.

Một tin khá vui cho thầy Park khi dự khán trận này là chủ nhà Đà Nẵng đã sử dụng khá nhiều cầu thủ thuộc lứa U23, như Thanh Thịnh, Đức Chinh, Văn Biểu. Tuy nhiên, ông thầy người Hàn Quốc lại phải đón một tin kém vui khác, đó là việc Hà Đức Chinh bị chấn thương.

HLV Park Hang Seo nhận hung tin về Hà Đức Chinh-2

Tại sân chơi V.League, Đức Chinh vẫn khiến HLV Huỳnh Đức đau đầu vì phong độ thất thường. Nếu dính chấn thương, Đức Chinh sẽ lại lâm vào nguy cơ đánh rơi phong độ. Và điều tồi tệ cũng đến, theo thông tin mới nhất, Đức Chinh bị rách cơ đùi, sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tuần.

Trở lại với trận đấu, Đà Nẵng đã gây thất vọng cho NHM khi thua SLNA 0-2. Olaha Michael Onyedikachi và Nguyễn Quang Tình là những người ghi bàn cho đội khách ở phút 68 và 90+1.

Theo Trí Thức Trẻ


V.League

Đức Chinh

HLV Huỳnh Đức

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.