HLV Park Hang Seo nổi giận ở họp báo ra quân SEA Games 30

HLV Park Hang Seo không hài lòng với khâu tổ chức của BTC SEA Games ở buổi họp báo trước trận đấu môn bóng đá nam.

HLV Park Hang Seo không hài lòng với khâu tổ chức của BTC SEA Games ở buổi họp báo trước trận đấu môn bóng đá nam.

Theo kế hoạch của BTC, ngay sau buổi họp báo trước trận của các đội bảng A sẽ tới bảng B. Tuy nhiên, khi 5 HLV các đội Việt Nam, Lào, Brunei, Singapore và Indonesia đã có mặt khá lâu nhưng HLV Thái Lan vẫn chưa xuất hiện, thầy Park đã yêu cầu BTC cho tiến hành luôn vì thời gian không cho phép. Phải một lúc sau HLV Thái Lan Nishino Akira mới có mặt và gửi lời xin lỗi các đồng nghiệp vì đến muộn.

HLV Park Hang Seo nổi giận ở họp báo ra quân SEA Games 30-1
HLV Park Hang Seo. Ảnh S.N

Trở lại buổi họp báo, HLV Park Hang Seo phát biểu: "Bảng B có hơn 1 đội so với bảng A, vì thế chúng tôi phải thi đấu nhiều hơn 1 trận với mật độ thi đấu dày.

Trong bảng đấu có nhiều đội bóng mạnh như Thái Lan, Indonesia, Singapore hay thậm chí là Lào. Việc lịch thi đấu 2 ngày/trận nên sẽ có rất nhiều bất ngờ. Chúng tôi cố gắng xoay tua đội hình để có kết quả tốt nhất".

Cuối buổi họp báo, một lần nữa thầy Park thể hiện sự không hài lòng về khâu tổ chức của BTC, khi nhiều HLV chỉ ngồi không còn HLV Thái Lan lại nhận quá nhiều câu hỏi của giới truyền thông xứ Chùa vàng.

HLV Park Hang Seo nổi giận ở họp báo ra quân SEA Games 30-2
Các đội thể hiện quyết tâm trước SEA Games. Ảnh S.n

"Thật sự không công bằng nếu mỗi người không nhận được một câu hỏi. Ai cũng bận và BTC phải điều khiển cuộc họp tốt hơn", thầy Park nói.

Cuối cùng, chiến lược gia người Hàn Quốc đánh giá về trận ra quân: "U22 Việt Nam đã đấu với Brunei 1 lần trước đây. Chúng tôi sẽ cẩn thận và chuẩn bi tốt nhất để có kết quả như mong muốn".

HLV Park Hang Seo nổi giận ở họp báo ra quân SEA Games 30-3HLV Park Hang Seo nổi giận ở họp báo ra quân SEA Games 30-4HLV Park Hang Seo nổi giận ở họp báo ra quân SEA Games 30-5

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/the-thao/sea-games/bong-da-nam/hlv-park-hang-seo-noi-gian-o-hop-bao-ra-quan-sea-games-30-591332.html

Đội tuyển Việt Nam

HLV Park Hang Seo

SEA Games 30


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.