HLV Park Hang Seo quyết hạ 'Ferguson Hàn Quốc', đưa Olympic Việt Nam vào chung kết

HLV Park Hang Seo tuyên bố Olympic Việt Nam sẽ không dừng bước ở bán kết khi gặp đội bóng quê hương ông, Olympic Hàn Quốc

HLV Park Hang Seo tuyên bố Olympic Việt Nam sẽ không dừng bước ở bán kết khi gặp đội bóng quê hương ông, Olympic Hàn Quốc.

Olympic Việt Nam tiếp tục viết nên lịch sử với lần đầu tiên vào bán kết bóng đá nam ASIAD sau khi đánh bại Olympic Syria với tỉ số 1-0 nhờ bàn thắng của Văn Toàn. Thầy trò HLV Park Hang Seo đấu với Olympic Hàn Quốc để tranh vé vào chung kết.

Khi được hỏi về cuộc đối đầu với đội bóng quê hương trận tiếp theo, HLV Park Hang Seo cười rất tươi và nhắc lại điều mà ông từng nói rất nhiều lần kể từ khi tới Việt Nam làm việc.

"Tôi là HLV của Việt Nam. Tôi có trách nhiệm phải làm tốt nhất có thể để giúp Olympic Việt Nam giành chiến thắng trận bán kết", ông Park khẳng định. 

"Năm 2002 tôi là trợ lý HLV của đội tuyển Hàn Quốc. Bây giờ tôi là HLV trưởng. Năm 2002 tôi dừng lại ở bán kết (World Cup - PV). Lần này sẽ không như vậy".

HLV Park Hang Seo cười mãn nguyện trong phòng họp báo. (Ảnh: Duy Thành)

Sau 120 phút mệt mỏi ở tứ kết, Olympic Việt Nam chỉ có 1 ngày nghỉ trước khi bước vào trận bán kết ngày 29/8. HLV Park Hang Seo cho biết ông và các học trò sẽ cố gắng hồi phục thật nhanh, chuẩn bị tốt để cống hiến một trận đấu đẹp mắt khi đối đầu với Olympic Hàn Quốc.

"Hàn Quốc cũng phải đá hiệp phụ giống Olympic Việt Nam và chỉ có một ngày nghỉ để chuẩn bị. Bây giờ chúng tôi phải vượt qua khó khăn trong việc phục hồi thể lực. Quan trọng là phải hồi phục được cả về tinh thần và thể chất", HLV trưởng của Olympic Việt Nam cho biết.

"Ông Kim Hak Bum là Ferguson của K-League vì ông ấy là một bậc thầy về chiến thuật. Chúng tôi từng đối đầu với nhau ở K-League. Tôi hứa chúng tôi sẽ tạo nên một trận đấu đẹp mắt ở vòng bán kết".

HLV Park một lần nữa gửi lời cảm ơn tới các học trò vì đã chiến đấu hết mình, nối dài thành công từ VCK U23 châu Á đến ASIAD 18.

"Hôm nay chúng tôi đã tiến thêm 1 bước ở giải đấu này. Tôi tự hào về các cầu thủ. Đây là vinh quang mà cả đội đã giành được", HLV người Hàn Quốc phát biểu. "Tôi hạnh phúc khi làm việc ở Việt Nam và đang tận hưởng công việc này. Tôi luôn khích lệ cầu thủ thi đấu với tinh thần Việt Nam. Chúng tôi là một đội bóng có tinh thần tập thể tuyệt vời, chiến đấu vì một mục tiêu chung và hết mình vì điều đó".

Trong khi đó, tiền vệ Nguyễn Quang Hải vừa chia sẻ niềm vui sau chiến thắng lịch sử của bóng đá Việt Nam, vừa tự nhắc nhở toàn đội tiếp tục nỗ lực khi giải đấu chưa kết thúc.

"Thật sự hôm nay cá nhân em cũng như toàn đội thấy rất hạnh phúc với chiến thắng. Toàn đội đã cố gắng hết sức mình để đem lại niềm vui cho người hâm mộ, nhưng giải đấu vẫn chưa khép lại. Chúng em phải tập trung hơn nữa cho những trận đấu tiếp theo", số 19 của Olympic Việt Nam cho biết.

Theo Vtc.vn


Olympic Việt Nam

Văn Toàn

Quang Hải

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.