HLV Park Hang seo tiết lộ hoàn cảnh dẫn đến chấn thương chưa hẹn ngày trở lại của Văn Toàn

HLV Park Hang-seo cho biết Văn Toàn gặp phải chấn thương ngay trước ngày diễn ra trận đấu.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang-seo cho biết chiến thắng trước Campuchia không phải là một trận đấu dễ dàng với Việt Nam, đặc biệt khi Văn Toàn gặp phải chấn thương ngay trước ngày diễn ra trận đấu. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là ĐTVN đã giành được ngôi nhất bảng và giờ sẽ là lúc để trinh thám đối thủ tại vòng bán kết.

Highlights Việt Nam 3-0 Campuchia

“Hôm nay Việt Nam đã giành được chiến thắng 3-0 và quan trọng nhất là việc chúng tôi  đạt được mục tiêu nhất bảng A.”, HLV Park Hang-seo mở đầu phần họp báo.

Ông nói tiếp: “Nếu chỉ nhìn vào kết quả thì mọi người sẽ hiểu nhầm rằng trận dễ dàng, nhưng thực sự không phải là như vậy. Mọi thứ khá khó khăn và tôi rất cảm ơn các học trò vì đã giành được chiến thắng này.”

Trước câu hỏi về tình hình chấn thương của Văn Toàn, thầy Park cho biết:

“Vào buổi tập cuối trước trận đấu với Campuchia, Văn Toàn đã dính chấn thương. Thực sự Toàn khá xui, vì theo tính toán ban đầu cậu ấy sẽ là người được đá chính vào ngày hôm nay.

Tôi cảm thấy khá buồn và hi vọng Toàn sẽ bình phục càng sớm càng tốt.”

Qua đánh giá ban đầu, chấn thương của Văn Toàn không quá nghiêm trọng nhưng vẫn sẽ phải đợi kết luận của bác sĩ để xem liệu cậu ấy có thể trở lại ở AFF Cup này hay không.”

HLV Park Hang seo tiết lộ hoàn cảnh dẫn đến chấn thương chưa hẹn ngày trở lại của Văn Toàn-1

Các đồng đội giơ áo số 9 của Văn Toàn trong pha ăn mừng bàn thắng mở tỉ số (Ảnh: Hương Trà)

Vào ngày mai, các trận đấu cuối cùng của bảng B sẽ diễn ra với hai trận đấu Thái Lan – Singapore và Indonesia – Philippines. Để nghiên cứu về đối thủ của mình tại bán kết (đội nhì bảng B), thầy Park cho biết sẽ có hai trợ lý được cử đi theo dõi trực tiếp hai trận đấu này.

Cho đến thời điểm này tôi vẫn chưa biết đối thủ là ai nên ngày mai sẽ có hai trợ lý được cử đi trinh sát. Một người sẽ tới Bangkok và một người tới Indonesia.

Ngoài ra, chúng tôi cũng có rất nhiều băng hình để nghiên cứu họ và sẽ có 7 ngày để chuẩn bị. Hi vọng chúng ta sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng bán kết.”

Cũng trong buổi trả lời họp báo, khi được hỏi về vị trí tấn công lệch phải thay vì đá tiền vệ trung tâm như những trận trước, tiền vệ Quang Hải cho biết mình không cảm thấy vấn đề gì với việc thay đổi vị trí và sẽ cố gắng làm tốt nhất những chỉ đạo từ BHL trong từng trận đấu một.

Theo lịch thi đấu từ BTC, ĐT Việt Nam sẽ có 1 tuần để chuẩn bị, trước khi có trận bán kết lượt đi trên sân khách với đội nhì bảng B vào ngày 2/12.

Theo SHTT


Văn Toàn

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.