HLV Park Hang Seo: "Tôi không nghĩ Công Phượng đá kém trước Afghanistan"

Trong phòng họp báo sau trận hòa Afghanistan 0-0 tối 14.11, HLV Park Hang Seo đã thừa nhận lối chơi của đội tuyển Việt Nam vẫn chưa được như ý

Trong phòng họp báo sau trận hòa Afghanistan 0-0 tối 14.11, HLV Park Hang Seo đã thừa nhận lối chơi của đội tuyển Việt Nam vẫn chưa được như ý. Bên cạnh đó, HLV người Hàn Quốc cũng khẳng định Công Phượng không hề chơi kém...

hlv park hang-seo: "toi khong nghi cong phuong da kem truoc afghanistan" hinh anh 1

HLV Park Hang Seo cho rằng mình cần thêm thời gian để làm mới đội tuyển bóng đá Việt Nam. Ảnh: I.T

HLV Park Hang Seo nói: “Mục tiêu của chúng tôi trước khi bước vào trận đấu là 3 điểm nhưng không đạt được. Tuy nhiên, hòa cũng là kết quả chấp nhận được, chúng ta đã giành vé dự vòng chung kết ASIAN Cup 2019 và đó là điều an ủi. Các cầu thủ đã nỗ lực hết sức, tận hiến trên sân và tôi muốn giành lời cảm ơn đối với họ”.

Theo HLV Park Hang Seo, điều ông cảm thấy đáng tiếc nhất là chất lượng các đường chuyền của các cầu thủ không được như ý. Và điều đó khiến đội tuyển Việt Nam không kiểm soát được nhiều bóng, nhiều thời điểm đánh mất thế trận: “Ở hàng thủ, tôi cảm thấy tiếc khi trung vệ Tiến Dũng chỉ chơi được nửa hiệp 1 và không đáp ứng được yêu cầu khiến tôi phải thay cậu ta ra. Tuy nhiên, tôi mong giới truyền thông, người hâm mộ Việt Nam hãy hiểu và thông cảm. Tôi chưa có nhiều thời gian làm quen với đội bóng và chắc chắn thời gian tới mọi thứ sẽ khác, về lối chơi, sự gắn kết, tổ chức trận đấu...”

hlv park hang-seo: "toi khong nghi cong phuong da kem truoc afghanistan" hinh anh 2

HLV Park Hang Seo muốn bồi dưỡng Công Phượng trở thành trụ cột của đội tuyển bóng đá Việt Nam trong tương lai. Ảnh: I.T

Trước câu hỏi của phóng viên về phong độ không tốt của Công Phượng trong trận đấu và đã bị thay ra ở hiệp 2, HLV Park Hang Seo nói:

“Công Phượng là 1 cầu thủ quan trọng của đội. Tôi không đánh giá màn trình diễn của cậu ta hôm nay là kém. Đây là cầu thủ khá xuất sắc về kỹ năng chơi bóng và nhiều tiềm năng. Nhưng có lẽ do tôi mới sang nên chưa hiểu cậu ta. Tôi cần thời gian và muốn Công Phượng trở thành trụ cột của đội tuyển trong tương lai”.

Vậy còn Xuân Trường, dường như ông không có phương án thay thế trong trường hợp cậu ta bị đau? một phóng viên khác hỏi và HLV Park Hang-seo thẳng thắn chia sẻ:

“Nguyên tắc xây dựng đội hình của tôi là mỗi vị trí luôn có 2 người. Một người bị đau sẽ có 1 người khác thay thế. Không chỉ Xuân Trường mà với tôi, mọi cầu thủ đều quan trọng tạo nên sức mạnh tập thể".

Theo Danviet.vn


Công Phượng

Xuân Trường

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.