HLV Park Hang Seo tới Việt Nam, vẫy tay chào người hâm mộ

Sau hành trình kéo dài hơn 4 tiếng từ Hàn Quốc, đầu giờ chiều nay, HLV Park Hang Seo đã có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội)

Sau hành trình kéo dài hơn 4 tiếng từ Hàn Quốc, đầu giờ chiều nay, HLV Park Hang Seo đã có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội), để dự khán trận tuyển Việt Nam gặp Campuchia trên sân Mỹ Đình, và đặc biệt là tham dự lễ ký hợp đồng với VFF vào 10h sáng mai, 11/10.

Xuất hiện tại sảnh A nhà ga T2, HLV Park Hang Seo vẫy tay chào người hâm mộ và báo chí Việt Nam. Ông thầy người Hàn Quốc đón nhận bó hoa từ cán bộ phòng quan hệ hợp tác quốc tế VFF và phòng truyền thông VFF, sau đó chia sẻ với báo chí.


HLV Park Hang Seo có mặt ở sân bay Nội Bài trưa ngày 10/10

HLV Park Hang Seo có mặt ở sân bay Nội Bài trưa ngày 10/10

“Tôi rất vui và hạnh phúc khi đến đây. Trước mắt tôi sẽ là công việc nhiều khó khăn nhưng tôi tin mình sẽ làm tốt. Tôi hy vọng trong tương lai gần, bóng đá Việt Nam sẽ đạt được những kết quả mang tầm châu lục”, ông Seo nói.


Ông Park Hang Seo thu hút sự chú ý của dư luận

Ông Park Hang Seo thu hút sự chú ý của dư luận

Do hành trình di chuyển dài khá mệt mỏi, HLV Park xin phép được về khách sạn và sẽ trả lời các câu hỏi của báo chí trong lễ ký hợp đồng vào ngày mai.

Trước đó, sau khi đạt được những thoả thuận về bản hợp đồng ở cuộc làm việc với lãnh đạo VFF cách đây ít ngày, HLV Park Hang Seo đã có mặt tại Việt Nam để tham dự lễ ký kết với VFF.


Vị HLV người Hàn Quốc vẫy tay chào người hâm mộ Việt Nam

Vị HLV người Hàn Quốc vẫy tay chào người hâm mộ Việt Nam

Trước đó, do đang dang dở công việc với CLB Changwon FC ở K-League Challenger, giải hạng ba Hàn Quốc sau, HLV Park Hang Seo liên tục thay đổi kế hoạch sang Việt Nam. Lần này thì ông thầy người Hàn Quốc đã có mặt và ngay lập tức sẽ ra sân Mỹ Đình trong tối nay để dự khán trận tuyển Việt Nam đấu Campuchia.

Đến thời điểm hiện tại, VFF và HLV Park Hang Seo vẫn giữ bí mật các điều khoản hợp đồng, nhưng gần như chắc chắn giá trị thời hạn sẽ kéo dài trong 2 năm và HLV người Hàn Quốc sẽ dẫn dắt tuyển U23, Olympic và đội tuyển Việt Nam.

Sở dĩ có 3 đội tuyển bởi trong năm tới, U23 Việt Nam sẽ tham dự vòng chung kết U23 châu Á, trong khi đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ tham dự Asiad 2018, còn đội tuyển Việt Nam sẽ tham dự vòng loại Asian Cup 2019 cũng như AFF Cup 2018.


HLV Park Hang Seo khẳng định ông có nhiều dự định lớn với bóng đá Việt Nam

HLV Park Hang Seo khẳng định ông có nhiều dự định lớn với bóng đá Việt Nam

Ở trận gần nhất HLV Park Hang Seo sẽ ra mắt tuyển Việt Nam vào ngày 14/11, khi tiếp Afghanistan ở vòng loại Asian Cup 2019. Trong khi đó, với đội tuyển U23 Việt Nam, ông Seo sẽ chính thức dẫn dắt ở giải giao hữu tại Thái Lan vào tháng 12 tới đây.

Theo đánh giá của VFF, HLV Park Hang Seo với kinh nghiệm khi tham gia trợ lý huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Hàn Quốc qua hai kỳ World Cup 1994 tại Mỹ và World Cup 2002 tại Nhật Bản - Hàn Quốc. Đặc biệt, trong vai trò trợ lý số 1 của HLV Guus Hiddind tại World Cup 2002, HLV Park đã đóng góp vào sự thành công của đội tuyển Hàn Quốc-quốc gia đầu tiên của Châu Á đoạt hạng 4 giải vô địch thế giới.

Tiếp sau đó, trong vai trò HLV trưởng đội tuyển U23 Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã dẫn dắt đội đoạt huy chương đồng Asian Game Busan tháng 9/2002. Sau đó, HLV Park đã đạt được thành tích tốt khi dẫn dắt một số CLB chuyên nghiệp Hàn Quốc.

Theo Dantri.com.vn


HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.