HLV Park Hang Seo: "Trợ lý tuyển Thái cười mỉa tôi, nếu muốn chiến đấu thì tôi đã sẵn sàng"

HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ rất đáng chú ý sau trận hoà 0-0 trước đội tuyển Thái Lan vào tối 19/11 tại SVĐ Mỹ Đình

HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ rất đáng chú ý sau trận hoà 0-0 trước đội tuyển Thái Lan vào tối 19/11 tại SVĐ Mỹ Đình.

HLV Park Hang Seo chia sẻ về xích mích với trợ lý HLV tuyển Thái Lan

Về tình huống xích mích với trợ lý HLV tuyển Thái Lan, HLV Park Hang Seo phản ứng mạnh: "Đó là một trận chiến tâm lý mà anh ta bày ra thì phải. Anh ta không phải người Thái Lan mà là một HLV nước ngoài làm việc ở đội.

Khi tôi chỉ đạo, hình như anh ta cũng vài lần nhìn về phía tôi và cười mỉa thì phải. Nếu chiến đấu thì tôi đã sẵn sàng tinh thần rồi đây".

HLV Park Hang Seo: Trợ lý tuyển Thái cười mỉa tôi, nếu muốn chiến đấu thì tôi đã sẵn sàng-1

HLV Park Hang Seo và trợ lý tuyển Thái Lan xích mích sau trận. Ảnh: Hiếu Lương.

HLV Park Hang Seo: Trợ lý tuyển Thái cười mỉa tôi, nếu muốn chiến đấu thì tôi đã sẵn sàng-2

Cả hai khiến cabin ban huấn luyện tuyển Thái Lan trải qua một phen sóng gió. Ảnh: Hiếu Lương.

Tình huống đó diễn ra sau khi trận đấu kết thúc. HLV Park Hang Seo sang bắt tay với ông Akira Nishino. Khi chuẩn bị về chỗ đội tuyển Việt Nam, HLV người Hàn Quốc khựng lại khi nghe thấy trợ lý HLV tuyển Thái Lan nói điều không hay. Sau đó, hai bên có lời qua tiếng lại và cần sự can thiệp của nhân viên hai đội.

Trong trận đấu, đội tuyển Việt Nam phải nhận 1 quả phạt đền, 2 tình huống bị từ chối bàn thắng. Công tác trọng tài được đặt ra.

HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Tôi không bàn luận gì về trọng tài hôm nay. Ở tình huống Bùi Tiến Dũng ghi bàn, tôi đã xem lại video. Đó là tình huống khó nói. Có vẻ trọng tài chưa xử lý đúng nhưng tôi nghĩ khó để có nhận xét chính đáng được".

Với trận hoà này, đội tuyển Việt Nam có 11 điểm, vẫn dẫn đầu bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đây cũng là trận đấu cuối cùng của đội tuyển Việt Nam trong năm 2019. Vào ngày 31/3/2020, đội tuyển Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trước Malaysia tại SVĐ Bukit Jalil cũng thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Theo Trí Thức Trẻ

Link gốc: https://kenh14.vn/hlv-park-hang-seo-tro-ly-tuyen-thai-cuoi-mia-toi-neu-muon-chien-dau-thi-toi-da-san-sang-2019111916452166.chn?fbclid=IwAR142M1DXx4pIJK9E0Swe_uHv8wOJCY3h3VRUMUa7lBLMhFjdqei8NeZ7hs


HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.