HLV Park Hang Seo tươi cười trên sân tập của U23 Việt Nam

Tối 15/1, đội tuyển U23 Việt Nam đã có buổi tập làm quen với sân bóng đá Thường Thục (Giang Tô), nơi diễn ra trận đấu với Syria ở lượt trận thứ 3 bảng D, VCK U23 châu Á 2018

Tối 15/1, đội tuyển U23 Việt Nam đã có buổi tập làm quen với sân bóng đá Thường Thục (Giang Tô), nơi diễn ra trận đấu với Syria ở lượt trận thứ 3 bảng D, VCK U23 châu Á 2018.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, cả Syria và U23 Việt Nam hôm qua đều có buổi tập làm quen với sân chính ở Thường Thục. Đội bóng Tây Á tập từ 19h, còn buổi tập của U23 Việt Nam diễn ra sau đó, bắt đầu lúc 20h30.

Sau trận thắng lịch sử 1-0 trước U23 Australia, không khí của đội tuyển U23 Việt Nam đang rất hứng khởi. Thầy trò HLV Park Hang Seo đều rất vui vẻ khi xuất hiện tại sân Thường Thục. Ông Park thậm chí chủ động vẫy tay, tươi cười chào cánh phóng viên Việt Nam trên sân.

HLV Park Hang-seo tuoi cuoi tren san tap cua U23 Viet Nam hinh anh 1
HLV Park Hang Seo và các học trò có tâm trạng tốt trước trận đấu với U23 Syria vào 17/1 tới. Ảnh: TH.

Sau khi khởi động, U23 Việt Nam chia đôi đội thành 2 nhóm. Nhóm 1 gồm các cầu thủ dự bị và nhóm 2 là các cầu thủ đã đá chính ở trận gặp U23 Australia như Công Phượng, Xuân Trường, Quang Hải… Các cầu thủ này chỉ tập nhẹ dưới sự hướng dẫn của một trợ lý.

Các cầu thủ dự bị trong khi đó phải vận động nhiều hơn với các bài tập bổ trợ cả thể lực và tốc độ. HLV Park Hang Seo đứng ngoài trầm ngâm quan sát. Sau phần tập này, truyền thông Việt Nam và nước ngoài đều được mời ra ngoài để U23 Việt Nam chuyển sang phần tập chiến thuật.

HLV Park Hang-seo tuoi cuoi tren san tap cua U23 Viet Nam hinh anh 2

Quang Hải và nhóm cầu thủ đá chính chỉ tập nhẹ và thả lỏng trong buổi chiều 15/1. Ảnh: TH.

Kể từ khi tới Trung Quốc, U23 Việt Nam thường xuyên thực hiện việc giữ bí mật tối đa các thông tin về đội bóng. Tuy nhiên theo HLV Hussein Afash, ông đã nghiên cứu rất kỹ 2 trận đấu của U23 Việt Nam với Hàn Quốc cùng Australia để phân tích các điểm mạnh, yếu của đội bóng.

Dù mới được 1 điểm, Syria vẫn đang được đánh giá khá cao, đặc biệt sau khi cầm hoà 0-0 Hàn Quốc ở lượt trận thứ 2. Trận đấu với Syria sẽ là một thách thức khác của U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2018.

Trận đấu U23 Việt Nam vs Syria sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 17/1 (giờ Việt Nam). Sau 2 lượt trận, Hàn Quốc hiện xếp thứ nhất với 4 điểm. U23 Việt Nam (3 điểm) đứng thứ nhì, bằng điểm số của U23 Australia nhưng hơn chỉ số đối đầu. Syria trong khi đó mới được 1 điểm, đứng cuối bảng xếp hạng.

Theo Zing.vn


Công Phượng

Xuân Trường

U23 Việt Nam

Quang Hải

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.