HLV Park Hang Seo và trợ lý đến xem trận thua của Hàn Quốc ở tứ kết Asian Cup 2019

Mặc dù thời gian khá gấp gáp, HLV Park Hang Seo cùng trợ lý Lee Young-jin đã tranh thủ thời gian tới sân Zayed Sports City để dự khán trận Hàn Quốc vs Qatar. Tuy nhiên ở trận đấu này, đội tuyển quê hương HLV Park đã thua 0-1 trước đối thủ và bị loại khỏi Asian Cup

Mặc dù thời gian khá gấp gáp, HLV Park Hang Seo cùng trợ lý Lee Young-jin đã tranh thủ thời gian tới sân Zayed Sports City để dự khán trận Hàn Quốc vs Qatar. Tuy nhiên ở trận đấu này, đội tuyển quê hương HLV Park đã thua 0-1 trước đối thủ và bị loại khỏi Asian Cup.

Tối 25/1, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường trở về nước. Khoảng 21h giờ Việt Nam, toàn đội rời khách sạn ở Dubai đến sân bay Abu Dhabi. Tuy nhiên, HLV trưởng Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin không có mặt trong lịch trình di chuyển này.

Từ chiều nay, thầy Park và thầy Lee đã đến Abu Dhabi trước để cổ vũ cho đội tuyển Hàn Quốc trong trận tứ kết gặp tuyển Qatar diễn ra lúc 20h cùng ngày trên sân vận động Zayed Sports City.

Chia sẻ với phóng viên Tuấn Hữu, ông Park tự hào nói: "Tôi là người Hàn Quốc nên tất nhiên phải cổ vũ Hàn Quốc và mong đội nhà vô địch Asian Cup 2019". Đó là lý do ông không thể bỏ lỡ trận đấu quan trọng của đội bóng quê hương tại Asian Cup 2019. Tiếc rằng, đại diện của xứ sở kim chi phải nhận thất bại 0-1 trước Qatar. Qua đó, Son Heung-min và các đồng đội dừng chân tại tứ kết giải vô địch châu Á với thành tích ngang bằng tuyển Việt Nam.

Tình cảm giữa cổ động viên Việt Nam và cổ động viên Hàn Quốc khá tốt đẹp. Những trận đấu của tuyển Việt Nam thường nhận được sự quan tâm và cổ vũ của hàng triệu người Hàn Quốc. Bởi vậy, thất bại của tuyển Hàn Quốc tối nay cũng khiến nhiều fan Việt hụt hẫng.

HLV Park Hang Seo và trợ lý đến xem trận thua của Hàn Quốc ở tứ kết Asian Cup 2019-1

Dù rất vội nhưng HLV Park Hang Seo vẫn nán lại chụp ảnh, kí tặng phóng viên Việt Nam tác nghiệp tại UAE. Ảnh: Tuấn Hữu.

Trước khi đến Abu Dhabi, thầy Park còn khiến các phóng viên cảm động khi dành cho họ sự trân trọng và thịnh tình. Dù khá vội vã nhưng HLV trưởng tuyển Việt Nam vẫn nán lại trò chuyện hỏi thăm các phóng viên. Ông còn ngồi xuống để kí tặng những người Việt Nam một cách cẩn thận, đàng hoàng chứ không muốn đứng kí vội vàng.

Theo lịch trình, đội tuyển sẽ bay sang Bangkok, Thái Lan, sau đó mới bay về Hà Nội. Dự kiến, 14h15 hôm nay 26/1, các cầu thủ sẽ đặt chân xuống sân bay Nội Bài.

HLV Park Hang Seo và trợ lý đến xem trận thua của Hàn Quốc ở tứ kết Asian Cup 2019-2

Kết quả các trận tứ kết và lịch đấu bán kết Asian Cup 2019. Đồ họa: Quý Sáng.

Thầy Park ôm âu yếm các cầu thủ, tổng kết một hành trình đáng nhớ tại Asian Cup 2019

Theo Trí Thức Trẻ


HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.