HLV Park Hang Seo xem đội bóng của Công Vinh thi đấu vòng 24 V.League

Cuối tuần này, HLV Park Hang-seo sẽ dự khán 3 cặp đấu ở các sân Thanh Hóa, Hải Phòng và Hà Nội

Cuối tuần này, HLV Park Hang Seo sẽ dự khán 3 cặp đấu ở các sân Thanh Hóa, Hải Phòng và Hà Nội. Sau đó, ông sẽ công bố danh sách tập trung ĐTVN để chuẩn bị cho trận đấu 14/11 tới.
HLV Park Hang-seo lên Pleiku dự khán trận đấu của CLB HAGL vs Hà Nội cuối tuần qua.

Sau khi dự khán 3 trận đấu vòng 23 V.League, hôm qua (30/10), HLV Park Hang Seo đã có mặt tại Hà Nội. Trong tuần này, ông sẽ làm việc với VFF về bộ khung trợ lý cũng như kế hoạch tập trung của đội tuyển quốc gia, nhằm chuẩn bị cho cuộc so tài với Afghanistan vào 14/11 tới, trên SVĐ Mỹ Đình. 

Bên cạnh đó, ông cũng lên kế hoạch dự khán thêm 3 trận đấu trong khuôn khổ vòng 24 V.League cuối tuần này, để có thêm những góc nhìn về V.League, trước khi công bố danh sách tập trung các tuyển thủ. 

Cụ thể, HLV Park Hang Seo sẽ dự khán trận CLB Thanh Hóa vs Bình Dương (17h ngày 3/11, trên sân vận động Thanh Hóa). Một ngày sau đó, ông cùng trợ lý Lê Huy Khoa sẽ có mặt trên khán đài sân Lạch Tray, dự khán cuộc so tài giữa CLB Hải Phòng vs CLB Đà Nẵng. Tiếp theo, tân HLV trưởng đội tuyển Quốc gia sẽ về lại Hà Nội, theo dõi trận đấu CLB Hà Nội vs CLB TP.HCM, đội bóng của Quyền Chủ tịch Lê Công Vinh. 

HLV Park Hang-seo xem doi bong cua Cong Vinh thi dau vong 24 V.League hinh anh 1
Do lịch thi đấu các trận vòng 22 trùng nhau, ông Park Hang Seo đã cử trợ lý tới sân theo dõi trận đấu CLB Sài Gòn FC vs TP.HCM. Ảnh: Nguyễn Đăng. 

Cuối tuần vừa qua, HLV Park Hang Seo đã chính thức bắt tay vào nhiệm vụ tại ĐTQG Việt Nam. Chiều 27/10, ông có mặt trên sân Pleiku để theo dõi trận CLB HAGL vs Hà Nội. Đến sáng 28/10, ông cùng trợ lý ngôn ngữ đi ôtô xuống Nha Trang để xem trận CLB Khánh Hòa vs SLNA. Sau đó một ngày, HLV người Hàn Quốc dự khán trận CLB Đà Nẵng vs Quảng Nam.

“Tôi chưa thể nói nhiều về nhân sự của đội tuyển, tuy nhiên lịch làm việc của tôi rất kín khi xem 3 trận đấu trong tuần này. Các trợ lý của tôi cũng bắt đầu đi hết các địa phương để xem các đội thi đấu. Tôi tôn trọng các tuyển thủ đang khoác áo ĐTQG nhưng cũng muốn tìm thêm những nhân tố mới cho đội”, ông Park Hang-seo nói.

HLV sinh năm 1959 cho biết đã dành 1 ngày để làm việc với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) về kế hoạch tập luyện, thi đấu của ĐTQG lẫn U23 Việt Nam. Thời gian tới, ĐTQG sẽ thi đấu với Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019. Còn đội U23 sẽ chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018. Theo kết quả bốc thăm, đội nằm ở bảng D cùng Hàn Quốc, Syria và Australia.

Theo Zing.vn

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.