HLV Park Hang-seo bị cấm chỉ đạo 4 trận vì tấm thẻ đỏ tại SEA Games 30

LĐBĐ châu Á (AFC) đã chính thức công bố án phạt đối với HLV Park Hang-seo vì lý do phản đối trọng tài ở trận chung kết SEA Games 30.

Hồi tháng 12 năm ngoái tại trận chung kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam gặp Indonesia, HLV Park Hang-seo đã bị truất quyền chỉ đạo với tấm thẻ đỏ, sau hành vi phản ứng gay gắt với các quyết định của trọng tài.

Đến hôm nay (11/2), LĐBĐ châu Á (AFC) đã chính thức công bố án phạt dành cho HLV Park Hang-seo liên quan tới tình huống nói trên. Theo đó, vị thuyền trưởng của tuyển Việt Nam sẽ bị cấm chỉ đạo 4 trận kèm theo mức tiền phạt 5000 USD.

Tuy nhiên, may mắn rằng án phạt này chỉ áp dụng ở các trận đấu giao hữu, còn ở những giải đấu chính thức như vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang-seo vẫn được chỉ đạo như bình thường.

HLV Park Hang-seo bị cấm chỉ đạo 4 trận vì tấm thẻ đỏ tại SEA Games 30-1

Thầy Park sau khi nhận thẻ đỏ ở trận chung kết SEA Games 30.

AFC cũng đưa ra lời cảnh báo rằng nếu trong tương lai, HLV Park Hang-seo còn có những hành động thiếu kiềm chế trên sân, ông sẽ phải chịu những án phạt nặng hơn từ AFC.

Như vậy, HLV Park Hang-seo sẽ không thể trực tiếp chỉ đạo các cầu thủ tuyển Việt Nam trong trận giao hữu với Iraq vào ngày 26/3 tới. Tuy nhiên, thầy Park sẽ trở lại băng ghế chỉ đạo ở trận đấu ĐT Việt Nam gặp ĐT Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 vào ngày 31/3 tới.

Theo Trí thức trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doi-song/nong-hlv-park-hang-seo-bi-cam-chi-dao-4-tran-vi-tam-the-do-tai-sea-games-30-82020112142323689.htm

HLV Park Hang-seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.