HLV Park Hang-seo cứng rắn trước giờ G, phạt hai học trò vì vi phạm kỷ luật và đi tập muộn

Hai cầu thủ Ngọc Bảo và Tấn Tài đã bị HLV Park Hang-seo phạt ngay trước ngày diễn ra trận đấu đầu tiên tại VCK U23 châu Á.

Hai cầu thủ Ngọc Bảo và Tấn Tài đã bị HLV Park Hang-seo phạt ngay trước ngày diễn ra trận đấu đầu tiên tại VCK U23 châu Á.

Cụ thể, trong ngày 08/01, Ngọc Bảo và Tấn Tài đã bị nhầm lịch và tập trung muộn khi toàn đội tới làm quen sân thi đấu chính Chang Arena (Buriram). Mặc dù sự cố này chỉ là sơ suất và ngoài ý muốn, thế nhưng ban huấn luyện vẫn làm theo luật sẵn có và phạt hai cầu thủ này mỗi người 500.000 VNĐ.

"Bản thân tôi tập trung muộn nên phải chịu phạt. Giải đấu đã đến rất gần rồi nên việc siết chặt kỷ luật là điều cần thiết", Ngọc Bảo chia sẻ.

HLV Park Hang-seo cứng rắn trước giờ G, phạt hai học trò vì vi phạm kỷ luật và đi tập muộn-1

Hồ Tấn Tài là một trong hai cầu thủ bị phạt.

Dù đây không phải lỗi lớn nhưng có thể thấy HLV Park Hang-seo rất nghiêm khắc đối với những trường hợp làm trái nội quy của đội. Mức phạt kể trên cũng được quy định từ trước khi sang Thái Lan. Tất cả các cầu thủ từng làm việc cùng HLV Park Hang-seo đều hiểu và nắm rõ những quy định khắt khe của vị chiến lược gia này, thậm chí, nếu đi dép xuống sảnh khách sạn hoặc đi tất sai quy định khi tập luyện cũng sẽ bị phạt.

Vào ngày mai (10/01), U23 Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên gặp UAE. Mục tiêu của Quang Hải và các đồng đội không gì khác ngoài 3 điểm. Các cầu thủ cần một kết quả khả quan để có thêm tự tin trước khi đối đầu với Jordan và CHDCND Triều Tiên ở hai lượt đấu sau đó. Hiện tại, HLV Park Hang-seo đang có trong tay đội hình mạnh nhất, không có bất kỳ cầu thủ nào bị chấn thương.

HLV Park Hang-seo cứng rắn trước giờ G, phạt hai học trò vì vi phạm kỷ luật và đi tập muộn-2

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gioi-tre/hlv-park-hang-seo-cung-ran-truoc-gio-g-phat-hai-hoc-tro-vi-vi-pham-ky-luat-va-di-tap-muon-220209184746125.htm

VCK U23 châu Á

U23 Việt Nam

HLV Park Hang-seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.