HLV Park Hang-seo hỏi thăm Văn Hậu sau cái tát của cầu thủ Thái Lan

HLV người Hàn Quốc đã hỏi thăm Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng và nhiều tuyển thủ Việt Nam khác sau các tình huống va chạm với Thái Lan ở trận đấu tối 5/6.

HLV người Hàn Quốc đã hỏi thăm Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng và nhiều tuyển thủ Việt Nam khác sau các tình huống va chạm với Thái Lan ở trận đấu tối 5/6.

HLV Park Hang-seo hỏi thăm Văn Hậu sau cái tát của cầu thủ Thái Lan-1
Chiều 6/6, đội tuyển Việt Nam trở lại sân tập sau chiến thắng trước Thái Lan tại lượt trận mở màn King’s Cup 2019 vừa qua. Tâm trạng của thầy Park và toàn đội đều rất thoải mái.HLV Park Hang-seo hỏi thăm Văn Hậu sau cái tát của cầu thủ Thái Lan-2Đội tuyển Việt Nam chụp một tấm hình lưu niệm trước buổi tập. Đây là lần đầu tiên sau 11 năm, tuyển Việt Nam đánh bại Thái Lan.HLV Park Hang-seo hỏi thăm Văn Hậu sau cái tát của cầu thủ Thái Lan-3HLV Park Hang-seo cho nhóm cầu thủ đá chính nghỉ ngơi. Họ chỉ khởi động nhẹ nhàng, chạy bộ vài vòng trước khi di chuyển về khách sạn và tiếp tục phục hồi tại bể bơi.HLV Park Hang-seo hỏi thăm Văn Hậu sau cái tát của cầu thủ Thái Lan-4Ông Park dành thời gian hỏi thăm các trụ cột. Ông đặc biệt chú ý tới những người phải va chạm nhiều với các cầu thủ Thái Lan.HLV Park Hang-seo hỏi thăm Văn Hậu sau cái tát của cầu thủ Thái Lan-5HLV trưởng tuyển Việt Nam hỏi thăm Văn Hậu và đặt tay lên má trong cuộc trò chuyện. Ở trận đấu tối qua, ngôi sao tuyển Thái Lan Thitipan Puangchan đã có hành động không đẹp khi tát vào mặt Văn Hậu.HLV Park Hang-seo hỏi thăm Văn Hậu sau cái tát của cầu thủ Thái Lan-6Ông Park cũng nhiều lần chỉ tay lên trời trong khi trao đổi với Bùi Tiến Dũng. Trung vệ của Viettel có một tình huống chơi bóng bằng tay rất lộ liễu, khiến hàng nghìn khán giả trên sân Chang Arena ồ lên phản ứng.HLV Park Hang-seo hỏi thăm Văn Hậu sau cái tát của cầu thủ Thái Lan-7Nhóm cầu thủ dự bị vẫn tập theo giáo án chuẩn. Nhiều người trong số họ sẽ không có cơ hội vào sân ở King’s Cup vì tuyển Việt Nam vẫn cần lực lượng mạnh nhất đá chung kết.HLV Park Hang-seo hỏi thăm Văn Hậu sau cái tát của cầu thủ Thái Lan-8Xuân Trường (giữa) trầm lặng trong buổi tập với nhóm dự bị. Vị trí của anh ở tuyển quốc gia không còn vững chắc sau sự vươn lên của những cầu thủ khác.
HLV Park Hang-seo hỏi thăm Văn Hậu sau cái tát của cầu thủ Thái Lan-9Bộ đôi HAGL Xuân Trường, Minh Vương nhiều khả năng sẽ tiếp tục ngồi ngoài ở trận chung kết. Trước Curacao cực mạnh về thể lực, cơ hội cho 2 cầu thủ sáng tạo này là không nhiều.
HLV Park Hang-seo hỏi thăm Văn Hậu sau cái tát của cầu thủ Thái Lan-10Buổi tập của tuyển Việt Nam xuất hiện một huyền thoại bóng đá Việt. Cựu tiền vệ Nguyễn Hồng Sơn cũng sang Thái Lan cổ vũ đội tuyển. Anh trao đổi với trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển trong lúc đội tuyển tập luyện.

 

Theo Zing 


King’s Cup

King’s Cup 2019

Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.