HLV Park Hang-seo: “Tôi sẽ không rời Việt Nam, tôi chẳng việc gì phải đi đâu cả!”

Lời tuyên bố mới nhất của HLV Park Hang-seo với truyền thông Hàn Quốc chắc chắn sẽ giúp hàng triệu người hâm mộ Việt Nam cảm thấy cực kỳ hài lòng và yên tâm.

Lời tuyên bố mới nhất của HLV Park Hang-seo với truyền thông Hàn Quốc chắc chắn sẽ giúp hàng triệu người hâm mộ Việt Nam cảm thấy cực kỳ hài lòng và yên tâm.

Sau những kỳ tích cùng bóng đá Việt Nam trong năm 2018, câu hỏi rằng khi nào thầy Park sẽ ra đi là một trong những chủ đề được quan tâm nhiều nhất với truyền thông Việt Nam lẫn Hàn Quốc.

Câu hỏi ấy có vẻ như vừa chính thức được giải đáp và người hâm mộ Việt Nam đã có thể hoàn toàn yên tâm khi HLV ParkHang-seo vừa lên tiếng khẳng định với tờ báo Hàn Quốc rằng ông sẽ không rời Việt Nam bởi ông vẫn còn nhiều mục tiêu xa hơn so với thời điểm kết thúc hợp đồng với VFF vào tháng 1/2020.

Rạng sáng 31/12, tờ báo News Joins đăng tải những phát biểu mới nhất của HLV Park Hang-seo. Trước câu hỏi liệu khi nào ông sẽ rời Việt Nam để tìm kiếm những thử thách mới trong bối cảnh nhiều CLB sẵn sàng trải thảm đỏ để mời với mức lương hậu hĩnh, thầy Park tuyên bố:

"Tôi sẽ không rời Việt Nam, tôi chẳng việc gì phải đi đâu cả. Trước mắt tôi là mục tiêu Asian Cup nhưng tôi vẫn còn rất nhiều mục tiêu quan trọng trong tương lai. Hợp đồng của tôi vẫn còn một năm nữa mới kết thúc và tôi vẫn còn đói những danh hiệu. Tôi muốn tiếp tục gắn bó để phát triển bóng đá Việt Nam hơn nữa".

HLV Park Hang-seo: Tôi sẽ không rời Việt Nam, tôi chẳng việc gì phải đi đâu cả!”-1

HLV Park Hang-seo khẳng định muốn gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang-seo cũng cho rằng đây là lúc mà bản thân ông và các học trò không được phép ngủ quên trên chiến thắng. Toàn đội phải quên đi những lời ca ngợi để hướng tới tương lai.

"Sự nổi tiếng cũng giống như một cơn gió vậy. Nó có thể đột nhiên đến rồi đột nhiên biến mất như một làn khói. Tôi biết bản thân mình và các cầu thủ đã được khen ngợi rất nhiều. Mọi người nhắc rất nhiều tới hội chứng Park Hang-seo, hội chứng U23, hội chứng AFF Cup…

Tôi đã từng có trải nghiệm đó vào năm 2002 nhưng chúng ta phải quên đi những lời tán dương ấy. Bây giờ, chúng tôi phải cùng nỗ lực để tạo ra những bước ngoặt mới. Khi bóng đá Hàn Quốc đã có những bước tiến lớn kể từ năm 2002, tôi cũng muốn coi năm 2018 giống như điểm khởi đầu để làm nên những bước tiến mới với bóng đá Việt Nam".

HLV Park Hang-seo: Tôi sẽ không rời Việt Nam, tôi chẳng việc gì phải đi đâu cả!”-2

HLV Park Hang-seo cho rằng sự nổi tiếng cũng giống như một làn khói vậy!

Thầy Park cũng cho rằng nguyên tắc khi làm công tác huấn luyện của ông, đó là thành công chỉ đến từ những điều đơn giản nhất chứ không phải cố gắng tìm kiếm những thứ cao siêu.

"Trung thành với những điều cơ bản – đó là kim chỉ nam của tôi. Nhiều người thường mất rất nhiều thời gian và công sức để tìm ra một lối tắt hoặc một công thức đặc biệt để dẫn tới thành công. Tuy nhiên, những thành tựu mà tôi đạt được ở Việt Nam đến từ những điều đơn giản nhất. Chúng ta không nên lãng phí thời gian quý báu của mình để tìm kiếm những bí quyết cao siêu hòng chinh phục thành công".

Ngoài những phát biểu của HLV Park Hang-seo, tờ báo News Joins cũng đăng tải những chia sẻ của trợ lý Lee Young Jin – người được coi là cánh tay phải của thầy Park:

"Một HLV trưởng không phải lúc nào cũng cần phải nói với các trợ lý của mình về những gì ông ấy muốn. Dù sao đi nữa, HLV trưởng vẫn là người đưa ra những quyết định cuối cùng mang tính chất quan trọng nhất. Nhưng HLV Park Hang-seo luôn tham khảo và lắng nghe ý kiến từ các trợ lý của mình trước khi đưa ra một quyết định cuối cùng".

Theo Tiểu Mã- Trí thức trẻ/Soha


HLV Park Hang-seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.