HLV Park Hang-seo trả lời báo Hàn Quốc: "Nếu sợ, tôi đã không dám ký hợp đồng mới ở Việt Nam"

Truyền thông Hàn Quốc đặt nhiều câu hỏi cho HLV Park Hang-seo về những áp lực khi làm việc tại Việt Nam.

Truyền thông Hàn Quốc đặt nhiều câu hỏi cho HLV Park Hang-seo về những áp lực khi làm việc tại Việt Nam.

Trong 2 năm, HLV Park Hang-seo đã đưa bóng đá Việt Nam lập hàng loạt chiến tích đáng nhớ như á quân U23 châu Á, hạng tư Asiad, vô địch AFF Cup, lọt vào tứ kết Asian Cup, giành HCV SEA Games. Nhưng phía trước ông vẫn còn rất nhiều mục tiêu quan trọng như vòng loại World Cup 2022, VCK U23 châu Á 2020 và AFF Cup 2020.

Khi được hỏi về những sức ép khi cùng lúc dẫn dắt cả U23 và ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo đáp: "Khi mới đến Việt Nam, tôi chỉ cố gắng hết sức với mong muốn hoàn thành được 2 năm hợp đồng. Cuối năm 2018, tôi vẫn tự hỏi: "Năm 2019 sẽ thế nào đây?".

Mỗi năm qua đi, lại có thêm những thành tựu, kỷ niệm và thêm những thử thách mới. Trước mỗi thử thách, tôi đều lo lắng và cố chuẩn bị thật tốt để đương đầu. Đó là cuộc sống của một HLV bóng đá. Nếu sợ, tôi đã không dám ký hợp đồng mới ở Việt Nam".

HLV Park Hang-seo trả lời báo Hàn Quốc: Nếu sợ, tôi đã không dám ký hợp đồng mới ở Việt Nam-1

HLV Park Hang-seo và học trò tập huấn ở Hàn Quốc

 Thầy Park cũng chia sẻ về VCK U23 châu Á 2018 và mục tiêu của U23 Việt Nam tại giải đấu sắp tới:

"2 năm trước, chúng tôi thi đấu ở Trung Quốc. Khi đó, tôi thậm chí còn không nhớ hết tên các cầu thủ. U23 Việt Nam không thể vô địch, nhưng đó dù sao cũng là thành công đầu tiên của tôi cùng bóng đá Việt Nam. Tôi hi vọng chúng tôi có thể giành tấm vé dự Olympic. Nếu giành ngôi đầu bảng, U23 Việt Nam có thể tránh được Hàn Quốc tại tứ kết giải U23 châu Á".

Nhà cầm quân người Hàn Quốc mong muốn truyền thông Hàn Quốc thông cảm khi ông từ chối một số lời đề nghị phỏng vấn cá nhân: "Tôi muốn đáp lại tất cả những lời đề nghị phỏng vấn. Nhưng điều đó rất khó. Chuyến trở về Hàn Quốc lần này của tôi nhằm mục đích tập huấn cho U23 Việt Nam. Mong mọi người hãy thông cảm cho tôi".

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/hlv-park-hang-seo-tra-loi-bao-han-quoc-neu-so-toi-da-khong-dam-ky-hop-dong-moi-o-viet-nam-820191712115130.htm

HLV Park Hang-seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.