HLV Park Hang-seo viết lời chúc bằng tiếng Việt cho Hoàng Đức nhân ngày sinh nhật, đồng đội thắc mắc: Phong bì hơi khác thì phải

Hoàng Đức đã có một sinh nhật đặc biệt trên đất Thái Lan cùng những người đồng đội thân thiết.

Hoàng Đức đã có một sinh nhật đặc biệt trên đất Thái Lan cùng những người đồng đội thân thiết.


Hôm nay (11/1) là sinh nhật của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức. Anh đã có một buổi tối đặc biệt bên cạnh các đồng đội cũng như ban huấn luyện U23 Việt Nam. HLV Park Hang-seo đã dành tặng riêng cho học trò món quà "rất Việt Nam" đó là một chiếc phong bì cùng dòng chữ bằng tiếng Việt: "Chúc mừng sinh nhật Hoàng Đức, cố gắng nhiều lên nhé". Bên dưới phần bình luận, người bạn thân Đức Chiến cũng trêu Hoàng Đức đầy ẩn ý: "Phong bì có vẻ hơi khác nhỉ". 

Dù chỉ là vài chữ ngắn ngủi nhưng có thể thấy tình cảm của vị chiến lược gia người Hàn Quốc dành cho các cầu thủ là rất lớn. Cách đây vài ngày, trong ngày sinh nhật của mình, thủ thành Y Êli Niê cũng nhận được phần quà tương tự. Anh còn được thầy Park thơm lên má vô cùng âu yếm khiến đồng đội cũng phải bật cười. 

HLV Park Hang-seo viết lời chúc bằng tiếng Việt cho Hoàng Đức nhân ngày sinh nhật, đồng đội thắc mắc: Phong bì hơi khác thì phải-1

U23 Việt Nam đã bắt đầu chiến dịch tại VCK U23 châu Á bằng trận đấu với U23 UAE. Hoàng Đức được HLV Park sử dụng ngay từ đầu. Tiền vệ trẻ người Hải Dương đã chiếm trọn sự tin tưởng của BHL U23 Việt Nam sau những màn trình diễn hay tại SEA Games 2019. Là một tiền vệ sở hữu thể hình tốt (cao 1m83) cùng lối đá kỹ thuật, mềm mại, có thể nói Hoàng Đức đóng vai trò giống như Tuấn Anh tại ĐTQG Việt Nam. Tuy nhiên, anh vẫn còn rất nhiều điều cần cải thiện để có thể mang lại sự chắc chắn cho hàng tiền vệ U23 Việt Nam.

Vào ngày 13/01, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 2 tại VCK U23 châu Á 2020 với đối thủ rất mạnh là Jordan. Ngày mai, HLV Park Hang-seo sẽ cho toàn đội tập kín. 

HLV Park Hang-seo viết lời chúc bằng tiếng Việt cho Hoàng Đức nhân ngày sinh nhật, đồng đội thắc mắc: Phong bì hơi khác thì phải-2HLV Park Hang-seo viết lời chúc bằng tiếng Việt cho Hoàng Đức nhân ngày sinh nhật, đồng đội thắc mắc: Phong bì hơi khác thì phải-3

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gioi-tre/hlv-park-hang-seo-viet-loi-chuc-bang-tieng-viet-cho-hoang-duc-nhan-ngay-sinh-nhat-dong-doi-thac-mac-phong-bi-hoi-khac-thi-phai-2202011120434813.htm

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.