HLV Park sốt sắng với chấn thương của trụ cột U22 Việt Nam

Sau khi kiểm tra tình hình chấn thương của Văn Toản và Tấn Sinh, HLV Park Hang Seo tỏ ra sốt sắng, yêu cầu bộ đôi này sang gặp bác sĩ Choi Ju-young ở buổi tập đầu tiên chiều 29/10

Sau khi kiểm tra tình hình chấn thương của Văn Toản và Tấn Sinh, HLV Park Hang Seo tỏ ra sốt sắng, yêu cầu bộ đôi này sang gặp bác sĩ Choi Ju-young ở buổi tập đầu tiên chiều 29/10.

HLV Park sốt sắng với chấn thương của trụ cột U22 Việt Nam-1

Sau khi lắng nghe những chia sẻ của Nguyễn Tiến Linh, trợ lý Lee Young-jin cho phép tiền đạo của CLB Bình Dương tập riêng trong buổi đầu tiên của U22 Việt Nam ở đợt tập trung cuối tháng 10. 

HLV Park sốt sắng với chấn thương của trụ cột U22 Việt Nam-2

Ngoài Tiến Linh, các cầu thủ gồm Hồ Tấn Tài, Huỳnh Tấn Sinh và Nguyễn Văn Toản cũng phải tập riêng với HLV thể lực trong ngày 29/10. 

HLV Park sốt sắng với chấn thương của trụ cột U22 Việt Nam-3

Do quân số chưa đủ trong buổi tập đầu tiên, các cầu thủ cùng thành viên ban huấn luyện chủ yếu thực hiện các bài tập thể lực và chỉ tập với bóng trong khoảng thời gian ngắn cuối buổi. 

HLV Park sốt sắng với chấn thương của trụ cột U22 Việt Nam-4

Các tuyển thủ được chia thành 2 nhóm, tập chạy liên tục với cường độ tăng dần dưới sự giám sát của các HLV thể lực. Đây là cách giúp các cầu thủ lấy lại trạng thái vận động sau quãng nghỉ 5 ngày từ khi V.League 2019 kết thúc. 

HLV Park sốt sắng với chấn thương của trụ cột U22 Việt Nam-5

HLV Park Hang Seo xuất hiện sau khi buổi tập diễn ra được khoảng một tiếng. 

HLV Park sốt sắng với chấn thương của trụ cột U22 Việt Nam-6

Sau khi giám sát bài tập của các cầu thủ, ông trò chuyện riêng với nhóm 4 cầu thủ chấn thương và yêu cầu họ thực hiện các bài tập vận động nhằm đánh giá thể trạng khi lên tuyển. 

HLV Park sốt sắng với chấn thương của trụ cột U22 Việt Nam-7

Riêng với trường hợp của thủ môn Văn Toản và hậu vệ Tấn Sinh, ông thầy người Hàn Quốc tỏ ra khá sốt sắng.

HLV Park sốt sắng với chấn thương của trụ cột U22 Việt Nam-8

Ông lập tức yêu cầu bộ đôi này di chuyển sang gặp bác sĩ Choi Ju-young bên phần sân của đội tuyển Việt Nam. 

HLV Park sốt sắng với chấn thương của trụ cột U22 Việt Nam-9

Cuối buổi tập, tiền đạo Tiến Linh phải bó đầu gối và chỉ có thể đứng ngoài theo dõi các đồng đội tập với bóng. Tuy nhiên, theo tiết lộ của các trợ lý U22 Việt Nam, chấn thương của cầu thủ sinh năm 1997 không quá đáng ngại. Tiến Linh và Tấn Tài dự kiến lấy lại thể trạng tốt nhất trong 1-2 ngày tới và có thể bắt tay trở lại tập luyện cùng toàn đội.

HLV Park sốt sắng với chấn thương của trụ cột U22 Việt Nam-10

Đội tuyển U22 Việt Nam dự kiến tiếp tục tập luyện tại sân cỏ nhân tạo của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam trước khi có trận giao hữu với U22 Myanmar vào ngày 17/11. Ngay hôm sau, toàn đội sẽ di chuyển vào TP.HCM trước khi bay sang Philippines để tham dự SEA Games 30. 

Theo Zing.vn


U22 Việt Nam

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.